Lời chúc 8/3 cho Android icon download

Lời chúc 8/3 cho Android Những lời chúc mừng 8-3 trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lời chúc 8/3 cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2606
Size:
1.8MB
Phát hành:
DETGEEOR
Cập nhật:
10/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lời chúc 8/3 cho Android 1.0

Thu Hà

Loi Chuc 8-3 là ứng dụng trên Android cung cấp đến người dùng, đặc biệt là cánh mày râu những lời chúc mừng ý nghĩa nhân ngày 8-3 đến chị em phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu lời chúc với nhiều trạng thái cảm xúc dành cho người mẹ, người vợ hoặc bạn gái, người yêu của mình nhân dịp ý nghĩa này.

advertisements





Loi Chuc 8-3 tổng hợp những tin nhắn chúc mừng đến chị em phụ nữ - một nửa của trái đất một ngày lễ thật ý nghĩa, tràn đầy hạnh phúc. Bạn có thể lựa chọn lời chúc theo các chủ đề khác nhau như lời chúc cho mẹ, lời chúc cho bạn gái, người yêu hoặc lời chúc cho người vợ thân yêu của mình. Các bạn có thể lựa chọn lời chúc không dấu hoặc có dấu tùy theo sở thích và yêu cầu trên điện thoại Android của mình.

 

download loi chuc 8 3

 

 

Ngoài những món quà có giá trị thực tế thì một lời chúc nhẹ nhàng qua điện thoại sẽ giúp phái nam bày tỏ tình yêu thương cũng như sự tôn trọng đến phái đẹp, những người phụ nữ xung quanh hằng ngày vẫn giúp đỡ mình. Do đó, Loi Chuc 8-3 sẽ cho chúng ta thể hiện được đầy đủ những tình cảm của mình tới những người phụ nữ xung quanh. Có thể tải nhanh ứng dụng từ CH Play, CH Play là kho ứng dụng tin cậy và hoàn toàn miễn phí dành cho điện thoại Android của bạn

 

download loi chuc 8 3

 

 

 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm ứng dụng SMS ngày 8-3 trên Android để xem những lời chúc hay dành cho người phụ nữ của mình, SMS ngày 8-3 bao gồm nhiều tin nhắn kèm ký hiệu vui và lạ rất thú vị.

 

 

download loi chuc 8 3

 

 

Những tính năng chính của Loi Chuc 8-3:

- Cung cấp những mẫu lời chúc 8-3

- Nhiều chủ đề để lựa chọn

- Những lời chúc ý nghĩa, thể hiện tình cảm

- Kèm nhiều ký hiệu, hình nền đẹp mắt

 

 

Cập nhật vào: 10/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lời chúc 8/3 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lời chúc 8/3 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ