Mocha icon download

Mocha Trò chuyện, nhắn tin trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mocha 2.8.2

Phiên bản:
2.8.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
2137
Size:
25MB
Phát hành:
Viettel Media Inc
Cập nhật:
08/06/2020

Đánh giáChém Gió

Download Mocha 2.8.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng chat Mocha được đánh giá là một trong những công cụ chat hiệu quả trên smartphone hiện nay. Nếu bạn đang dùng các dòng điện thoại như Samsung Galaxy, Oppo hay iPhone thì nên tải Mocha để kết bạn, làm quen với nhiều bạn mói cũng như trò chuyện với người thân của mình

advertisements





Gần đây Viettel cho ra mắt ứng dụng OTT có tên Mocha, ứng dụng giống như ứng dụng chat Zalo phổ biến hiện nay nhưng có một vài tính năng khá thú như gửi stick âm thanh, gửi tin nhắn miễn phí nội mạng Viettel, ngoài ra dự kiến Mocha sẽ cho phép thực hiện cuộc gọi tới thuê bao Viettel miễn phí. Nếu điều này thành hiện thực thì Mocha sẽ là đối thủ đáng gờm nhất của Zalo và viber.

mocha, nhan tin mien phi

Mocha có tính năng gửi tin nhắn SMS, mỗi ngày bạn có thể gửi 5 tin nhăn SMS trong danh bạ, hoặc bất kỳ số điện thoại nào cùng mạng không cài đặt ứng dụng, ngoài tính năng chat và gửi tin nhắn ứng dụng còn tích hợp khả năng nghe nhạc cho bạn giải trí và thư giãn tốt hơn. 

Sau khi ứng dụng mocha cho phép người dùng nhắn tin miễn phí tới thuê bao di động Viettel, Taimienphi.vn đã có bài hướng dẫn dùng Mocha trên máy tính nhắn tin miễn phí Viettel, nếu sử dụng cách này bạn sẽ tiết kiêm được một khoản tiền sms khá khá mà người nhận không cần phải cài ứng dụng Mocha vẫn có thể nhận được tin nhắn

 




 

Cập nhật vào: 08/06/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mocha được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mocha và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • Maaii

    Gửi tin nhắn, trò chuyện trực tuyến

      

  • EvolveSMS

    Chat, trò chuyện trực tuyến cho Android

      

  • Messenger

    Chat, trò chuyện trực tuyến

      

  • Kik Messenger

    Chat, nhắn tin trực tuyến

      

  • Go!Chat for Facebook

    Chat nhanh trên Facebook

      

  • Line

    Chat, trò chuyện trực tuyến trên điện thoại Android

      

  • Omegle Chat App

    Chat, nhắn tin trên điện thoại Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ