Offline Browser cho Android icon download

Offline Browser cho Android Ứng dụng duyệt web offline trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Offline Browser cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
792
Size:
1.7 MB
Phát hành:
NiKoDroid70
Cập nhật:
25/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Offline Browser cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thu Hà

Ứng dụng Offline Browser cho Android giúp bạn xem các trang web ở chế độ offline khi không có mạng Internet bằng cách tải tất cả các trang web về khi bạn online. Đây là tiện ích rất cần thiết dành cho những ai bận rộn, không đủ thời gian để truy cập web thường xuyên, chẳng hạn các bạn sinh viên, học sinh hay những người đi làm.

advertisements





Offline Browser cho Android cho phép bạn tải về hầu hết các website phổ biến hiện nay, giúp bạn tải về các trang web khi online để đọc offline trên thiết bị Android nếu không có thời gian. Với sự hỗ trợ của công cụ này, người dùng sẽ tiết kiệm được gói dữ liệu và cước mạng bằng cách lưu trang web khi có kết nối WiFi và đọc offline.

 

download offline browser cho android

Offline Browser cho Android không làm việc với các trang web yêu cầu đăng nhập như Facebook, Youtube hay Gmail. Chính vì thế nếu bạn muốn cập nhật tin tức bạn bè trên Facebook thì nhất thiết phải có kết nối Internet.

 

download offline browser cho android

Offline Browser cho Android đặc biệt thích hợp với các bạn sinh viên, học sinh và những người bị phụ thuộc quá nhiều vào các gói 3G/4G của nhà mạng. Ứng dụng hiện được cung cấp trên CH Play, nếu bạn cũng thuộc diện những đối tượng này thì hãy nhanh tay truy cập CH Play để tải về nhé.

 

download offline browser cho android

Các tính năng chính của Offline Browser cho Android:

- Tải trang web khi online để đọc khi offline
- Hỗ trợ hầu hết các website không yêu cầu tài khoản
- Tiết kiệm gói dữ liệu mạng, cước mạng hàng tháng
- Dành cho các đối tượng bận rộn, không có nhiều thời gian vào mạng

Cập nhật vào: 25/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Offline Browser cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Offline Browser cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ