RunKeeper  icon download

RunKeeper Theo dõi hoạt động chạy bộ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RunKeeper Khác nhau tùy theo thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Downloads:
402
Size:
10mb
Phát hành:
FitnessKeeper, Inc
Cập nhật:
30/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download RunKeeper Khác nhau tùy theo thiết bị

Trần Minh Quân

RunKeeper for Android giúp bạn quản lý và theo dõi các hoạt động chạy bộ của bạn bằng thiết bị Android, bằng cách tận dụng khả năng của GPS trong điện thoại nhằm kiểm tra thời gian, tốc độ, độ dài của đoạn đường bạn đã chạy. Bạn còn được nhìn quá trình chạy trên biểu đồ chi tiết với các dữ liệu được tự động lưu mỗi ngày.

advertisements





RunKeeper for Android rất hữu ích dành cho những người yêu thích chạy bộ và giảm cân bằng phương pháp đi bộ. Ứng dụng này sử dụng định vị GPS để kiểm tra tốc độ, thời gian trên đoạn đường mà bạn đã chạy. Bạn có thể đếm được số bước chân đã chạy trong một phút và tốc độ trung bình trên toàn bộ quãng đường dài.

 

RunKeeper for Android

 

RunKeeper for Android đóng vai trò như một huấn luyện viên để bạn rèn luyện tốc độ cũng nhưu tăng dần độ dài của quãng đường chạy lên mỗi ngày. Các dữ liệu sẽ được tự động lưu mỗi ngày cho bạn thấy được sự tiến bộ hoặc thụt lùi sau một thời gian dài luyện tập. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ các thành tích của mình qua mạng xã hội với bạn bè.

 

RunKeeper for Android

 

Tính năng chính của RunKeeper for Android:

- Theo dõi hoạt động chạy bộ của cá nhân

- Kiểm tra thời gian, tốc độ, quãng đường chạy

- Tự động lưu dữ liệu mỗi ngày

- Chia sẻ thành tích lên mạng

Cập nhật vào: 30/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RunKeeper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RunKeeper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ