Yolo mini icon download

Yolo mini Trình duyệt phiên bản mới cho Andoid

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yolo mini 1.1.2.4

Phiên bản:
1.1.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2542
Size:
3,1M
Phát hành:
MOG - YOLO Family
Cập nhật:
02/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Yolo mini 1.1.2.4

Hoàng Gia Bách

Yolo mini sau khi ra mắt và giành được những thành công nhất định, trình duyệt made in Việt Nam yolo cho ra thêm phiên bản yolo mini dành cho hệ điều hành Android 4.4 trở lên với dung lượng cài đặtkhá thấp chỉ hơn 1 MB, đây là thành công cho hệ điều hành này bởi cài đặt và sử dụng nó khá hợp lý, không gây chậm thiết bị.

advertisements





Sau khi phát hành trình duyệt YOLO Brower đã liên tục thăng hạng trong mục tìm kiếm, thu được thành tích đáng kể, bởi những tính năng khá hữu dụng như duyệt web bảo mật cao, chặn pop up quảng cáo khi sử dụng duyệt web, ngăn chặn việc trừ tiền ngầm và đặc biệt là tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng internet. Cũng như Opera trình duyệt YOLO Brower còn có cả phiên bản Yolo mini.

 

tai yolo mini cho android

Yolo mini tiếp tục giữ những tính năng thiết yếu của yolo, và tập trung vào dung lượng của ứng dụng, bạn sẽ có thể sử dụng một trình duyệt trên điện thoại với dung lượng rất nhỏ, mặt giao diện cũng được giữ vững như phiên bản ban đầu.

Yolo mini ra mắt vượt xa cả Opera với những tính năng quan trọng, ngang ngửa với UC, đây là trình duyệt “Made in Việt Nam” được thế giới đón nhận, đem đến cho người dùng thế giới một trình duyệt do người Việt Nam sáng tạo ra.

 

download yolo mini cho android



Yolo mini được thiết kế trên nền tảng trình duyệt Chromium, vì vậy nó cũng có những tính năng như duyệt web của Google Chrome cho Android với những đặc điểm chính như: duyệt web với tốc độ nhanh, bảo mật tuyệt đối khi sử dụng lướt web, bạn có thể thoải mái sử dụng các tài khoản ngân hàng, giao dịch trực tuyến mà không lo gặp phải những rắc rối như mất tiền không lý do... người dùng giờ đã có thêm một sự lựa chọn mới bên cạnh Google Chrome cho Android họ đã có thêm Yolo.

tai yolo mini cho android

Yolo mini lọt vào top 10 những ứng dụng miễn phí sử dụng trên Google Play, đứng top 1 ứng dụng được chú ý nhất trên chợ, chứng tỏ độ hot của Yolo trên cửa hàng ứng dụng cho Android.

Yolo mini được phát triển bởi công ty MOG Việt Nam, nhà phát triển với các sản phẩm khác như Yolo Family hay Yolo Launcher với mục đich phát triển các ứng dụng sử dụng trên điện thoại, hỗ trợ đa nền tảng cho người dùng Internet đặc biệt là các đối tượng Android.

Trình duyệt Yolo được phát triển với mục đích mang lại cho người Việt Nam một môi trường duyệt web thân thiện và an toàn, người dùng sẽ hoàn toàn thấy thoải mái khi sử dụng các giao dịch trên internet, tiết kiệm dung lượng cũng như tiền bạc cho người sử dụng, và đặc biệt các máy điện thoại bậc trung có thể yên tâm cài đặt và sử dụng trình duyệt này mà không lo ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của điện thoại.
 

Cập nhật vào: 02/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yolo mini được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yolo mini và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ