Cờ vua  icon download

Cờ vua Game cờ vua cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cờ vua 1.2.6

Phiên bản:
1.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 trở lên
Downloads:
366200
Size:
22,6 MB
Phát hành:
VDCOnline
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cờ vua 1.2.6

Thuy le

Cờ vua for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi Cờ Vua hấp dẫn và thú vị trên thiết bị di động. Đây là trò chơi mang tính trí tuệ cao dành cho hai người chơi đối kháng trực tiếp. Tham gia ứng dụng bạn có cơ hội thử sức trí thông minh của mình trong việc điều khiển các quân cờ.

advertisements





Cờ vua for iOS là đòi hỏi người chơi cần tư duy trong việc tính toán đường đi nước bước của các quân cờ. Dựa vào luật chơi, người chơi cần dùng chiến thuật sắc bén di chuyển quân cờ một cách hợp lý để ăn được các quân của đối phương.

Để trở thành người thẳng cuộc trong trò chơi, người chơi phải ăn được vua hoặc làm cho đối phương rơi vào tình trạng bối rối không thể chống đỡ được. Bởi vậy, Cờ vua for iOS cũng là trò chơi giúp người dùng rèn luyện trí thông minh khéo léo.

Cờ vua for iOS là trò chơi  được đánh giá cao và thu hút đông đảo người chơi Hãy tham gia ứng dụng ngay để thử sức của mình với các cao thủ khác nhé.

Tính năng chính của Cờ vua for iOS

- Mang đến cho bạn trò chơi Cờ Vua hấp dẫn và thú vị trên thiết bị di động
- Giúp người dùng rèn luyện trí thông minh khéo léo
- Giúp người dùng thư giãn
- Sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí

Một số hình ảnh khác trong Cờ vua for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cờ vua được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cờ vua và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ