Periscope cho iPhone icon download

Periscope cho iPhone Mạng phát và chia sẻ video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Periscope cho iPhone 1.6.2

Phiên bản:
1.6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 trở lên
Downloads:
1429
Size:
30.3 MB
Phát hành:
Twitter
Cập nhật:
20/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Periscope cho iPhone 1.6.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Periscope cho iPhone cho phép người dùng phát các video và chia sẻ video để nhận các bình luận từ người khác, với chất lượng viddeo được đánh giá cao. Công cụ này còn sở hữu nhiều tính năng giống như nhiều mạng xã hội khác, có thể phát lại video, chọn người xem, quản lý các thông báo và theo dõi số trái tim nhận được.

advertisements





Periscope cho iPhone giúp người dùng phát video trực tiếp trên toàn thế giới. Với mỗi video được phát, mọi người có thể tham gia, bình luận và gửi trái tim giống như nút like. Các video có thể được phát lại để xem nhiều lần sau đó, chất lượng phát trực tiếp cũng như phát lại đều khá tốt. Đây là ứng dụng chia sẻ video khá tiện dụng trên thiết bị iOS của người dùng.

 

download periscope cho iphone



Periscope cho iPhone còn cho phép người dùng chọn người để mời xem video và khóa với những người khác . Ứng dụng này tích hợp với Twitter cho phép chia sẻ video Periscope trên Twitter, mời những người bạn trên mạng xã hội này xem video. Bạn có thể sử dụng Zalo cho iPhone để chia sẻ các hình ảnh của mình. Ứng dụng Zalo cho iPhone cũng là một mạng xã hội đơn giản được nhiều người yêu thích hiện nay.

 

download periscope cho iphone

 


Periscope cho iPhone hỗ trợ quản lý các thông báo, đề xuất người dùng theo dõi dựa trên tài khoản Twitter, hoặc bỏ theo dõi nếu không muốn nhận các thông báo liên quan. Ngoài ra, ứng dụng này còn tổng kết số trái tim bạn nhận được từ người xem. Để có những bức ảnh đẹp chia sẻ đến bạn bè, bạn sử dụng Camera360 cho iPhone. Tải về Camera360 cho iPhone để chụp ảnh ngay bây giờ.

 

download periscope cho iphone

 

download periscope cho iphone

 


Các tính năng chính của Periscope cho iPhone:

- Phát và chia sẻ video trực tiêp
- Nhận đánh giá và trái tim từ những người khác
- Tích hợp với mạng xã hội Twitter
- Quản lý các thông báo
 

Cập nhật vào: 20/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Periscope cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Periscope cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ