Android Wear Find My Phone  icon download

Android Wear Find My Phone Định vị điện thoại qua đồng hồ cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Android Wear Find My Phone 1.4.1

Phiên bản:
1.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tuy thiet bi
Downloads:
1910
Size:
3.3 MB
Phát hành:
Vimo Labs
Cập nhật:
28/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Android Wear Find My Phone 1.4.1

Đỗ Thanh Hải

Android Wear Find My Phone for Android là ứng dụng thông minh cho việc định vị điện thoại bằng đồng hồ thông minh chạy Android Wear. Bạn có thể nhận được các thông báo nếu điện thoại bị mất kết nối bluetooth với đồng hồ hay yêu cầu điện thoại phát nhạc để tìm lại khi bị mất.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Android Wear Find My Phone for Android hiện tại là 1.4.1 được cập nhật ngày 24/07/2014 bổ sung tính năng tự động khóa điện thoại khi đồng hồ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn để thiết bị của bạn luôn an toàn.

 

Android Wear Find My Phone for Android là công cụ hỗ trợ bạn tìm lại điện thoại Android khi bị mất hoặc bị thất lạc đâu đó. Bằng việc kết nối với đồng hồ Android Wear, bạn có thể biết được chiếc điện thoại của mình hiện đang ở đâu, tronng trường hợp bị mất kết nối bluetooth với đồng hồ (do hết pin hoặc ngoài vùng bluetooth) Nếu điện thoại của bạn đang ở chế độ rung hoặc im lặng mà bạn không thể biết nó đang ở đâu, bạn có thể yêu càu điện thoại phát nhạc.

 

 

Một số hình ảnh khác trong Android Wear Find My Phone for Android


 

Cập nhật vào: 28/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Android Wear Find My Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Android Wear Find My Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ