Mỹ Nhân Tam Quốc icon download

Mỹ Nhân Tam Quốc Game phưu lưu, nhập vai siêu hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mỹ Nhân Tam Quốc 2.6.11

Phiên bản:
2.6.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
2925
Size:
49 MB
Phát hành:
GAMOTA Corporation
Cập nhật:
26/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Mỹ Nhân Tam Quốc 2.6.11

Trần Văn Việt

Mỹ Nhân Tam Quốc hay còn được gọi với tên gọi khác là Hotgirl Tam Quốc là tựa game phưu lưu cho lỗi chơi rất hấp dẫn hiện nay. Nến bạn đang tìm kiếm cho mình một tựa game có cốt truyện đặc sắc, nhận vật đẹp mắt, lối đánh điêu luyện, huyền ảo... thì Mỹ Nhân Tam Quốc là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

advertisements





Từ rất lâu game phưu lưu vốn được người chơi yêu thích bởi sự lãng mạn, tính phóng khoáng và cả tinh thần cống hiến cộng sinh đặc thù. Có lẽ không ít người chơi đã được biết tới những tựa game cùng loại như Elves Realm, Diversion, Lep`s World 2 hay mới đây nhất là Swing Copters 2... hầu hết chúng đều là những tựa game nhẹ nhàng, cuốn hút người chơi ví như Swing Copters 2 mới đây đã gây ấn tượng bởi lối chơi cổ điển, dễ nhưng cực khó chiến thắng, hay như Marvel Mighty Heroes là cuộc hội ngộ, tập hợp của những siêu anh hùng thực chiến đầy hào khi chiến đấu, đặc sắc bởi các đòn đánh, chưởng bộ, võ thuật...

tai my nhan tam quoc
Tải Mỹ Nhân Tam Quốc cho android

Mỹ Nhân Tam Quốc không phải là một cái tên xa lạ với người chơi đặc biệt là người Việt với những nét văn hóa chịu sự tác động khá lớn từ phim ảnh cổ trang, truyện, truyền thuyết Trung Hoa cổ đại. Mỹ Nhân Tam Quốc được lấy cốt truyện dựa trên bộ Tam Quốc Chí khá nổi tiếng mà người đọc có thể đã được nghe tên; khi nhắc tới truyện Tam quốc không thể không nhắc tới những nhân vật huyền thoại như Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Quan Vũ, Triệu Tử Long... đã có rất nhiều tựa game được lấy cốt truyện từ đây như 3KG Tam Quốc Ký, Chaos of Three Kingdoms, Minh Châu Tam Quốc Full HD, Độc Bá Tam Quốc... nhằm kế thừa những giá trị chọn lọc Mỹ Nhân Tam Quốc là một trong những sản phẩm tiếp theo được phát hành dựa trên cốt truyện đặc sắc này, người chơi quan tâm có thể download Minh Châu Tam Quốc cho android của mình để so sánh cùng với Mỹ Nhân Tam Quốc.

download my nhan tam quoc
Download Mỹ Nhân Tam Quốc

Bên cạnh những hổ tướng, dung tướng, gian thần thời Tam quốc phân tranh người đọc còn được biết tới các mỹ nhân nổi tiếng thời đó như Tây thi, Điêu thuyền... Tương tự như Hồng Nhan Tam Quốc cho Android, Mỹ Nhân Tam Quốc khắc họa lại một phần hình ảnh còn thiếu của một trong những tác phẩm cổ trang có sức ảnh hưởng lớn tới văn hóa Trung Hoa nói chung và văn hóa Việt nói riêng, bên cạnh Hồng Nhan Tam Quốc cho Android bạn có thể download Hotgirl Tam Quốc về máy.

choi my nhan tam quoc
Tải Mỹ Nhân Tam Quốc cho Samsung, HTC, LG...

Mỹ Nhân Tam Quốc có đồ họa đẹp mắt được thiết kế dựa trên công nghệ đồng họa chất lượng cao mang tới cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị và khác biệt so với một số tựa game trước đó. Với đồ họa 3D những động tác trong game sẽ được hiển thị một cách chân thật nhất, trực quan nhất... với những mỹ nhân được khắc họa nhờ công nghệ này họ càng nổi bật hơn. Mỹ Nhân Tam Quốc là tập hợp của nhiều mỹ nhân Tam quốc có ngoại hình đẹp mắt, thân hình chuẩn, cách tạo dáng sexy bốc lửa cuốn hút người chơi và cả người xem. Nếu bạn là một người mê game chắc hẳn những cosplay siêu đỉnh, sắc nét trong Mỹ Nhân Tam Quốc khiến bạn không thể rời mắt. Người dùng iPhone có thể download Mỹ Nhân Tam Quốc cho iPhone để trải nghiệm game ngay hôm nay, tải Mỹ Nhân Tam Quốc cho iPhone của mình.

hotgirl tam quoc
Download Mỹ Nhân Tam Quốc

Lối chơi thẻ bài của Mỹ Nhân Tam Quốc được kết hợp khá nhuần nhuyễn mang lại cho người chơi cảm giác dần dần được chinh phục, từ từ được thuần hóa đúng chất của một cuộc phưu lưu giàu cảm quan hình ảnh. Hãy download Mỹ Nhân Tam Quốc để trải nghiệm điều thú vị này ngay hôm nay.

tai my nhan tam quoc
Chơi Mỹ Nhân Tam Quốc trên android

Mỹ Nhân Tam Quốc không đưa người chơi tới các trận chiến khốc liệt bởi lẽ các mỹ nhân giường như họ không thích những màn đâm chém ghê rợn, man rợ như cách mà chúng ta vẫn nhìn nhận và coi đó là hiện thân của tinh thần chiến đấu, sự dùng cảm quật cường của một chiến binh khi mang trong mình trọng trách phải chiến thắng trong mỗi cuộc chiến.

Đặc điểm nổi bật của Mỹ Nhân Tam Quốc

- Cốt truyện đặc sắc
- Hệ thống nhân vật gợi cảm, đẹp
- Lối tạo hình nhân vật hiện đại
- Đồ họa sắc nét, giàu cá tính
- Lối chơi chiến đấu nhẹ nhàng
- Tiết tấu game đậm chất phưu lưu...
 

Cập nhật vào: 26/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mỹ Nhân Tam Quốc được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mỹ Nhân Tam Quốc và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ