Orfox Tor Browser cho Android icon download

Orfox Tor Browser cho Android Duyệt web riêng tư và ẩn danh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Orfox Tor Browser cho Android 45.5.1esr/TorBrowser-6.5-1/Orfox-1.2.1

Phiên bản:
45.5.1esr/TorBrowser-6.5-1/Orfox-1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
2020
Size:
50 MB
Phát hành:
The Tor Project
Cập nhật:
08/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Orfox Tor Browser cho Android 45.5.1esr/TorBrowser-6.5-1/Orfox-1.2.1

Đỗ Thanh Hải

Trình duyệt Orfox Tor Browser cho Android giúp bạn truy cập các trang web dưới chế độ ẩn danh và an toàn tuyệt đối với công nghệ bảo mật cực cao, vượt qua tường lửa truy cập các trang web bị chặn...Đây là trình duyệt được xây dựng trên mã nguồn của trình duyệt Tor trên PC và để sử dụng được, bạn phải tải và cài đặt ứng dụng Orbot cho Android để kết nối vào mạng Tor.

advertisements





Hiện nay, việc lướt web trên di động đã trở nên phổ biến nhưng cũng tiềm ẩn những nguy cơ bị rò rỉ và ăn cắp dữ liệu, do đó một trình duyệt bảo mật như Orfox Tor Browser cho Android là vô cùng cần thiết. Với ứng dụng này, người dùng có thể duyệt web an toàn trên thiết bị Android, ẩn danh để không ai biết được bạn đang truy cập web từ địa chỉ nào.

 

download orfox tor browser cho android

Orfox Tor Browser cho Android hỗ trợ bạn vượt qua bảo mật tường lửa truy cập các trang web bị chặn. Cũng giống như có một số công cụ giúp bạn truy cập Facebook khi bị chặn vì vào Facebook là nhu cầu thiết yếu, thì trình duyệt này cũng sẽ giúp bạn truy cập nhiều web bị cấm.

 

download orfox tor browser cho android

Orfox Tor Browser cho Android cho phép người dùng truy cập các trang web đánh dấu, thêm dữ liệu ghi vào đĩa. Trình duyệt hiện được cung cấp miễn phí trên CH Play, nếu bạn đang cần một trình duyệt web ẩn danh thì truy cập CH Play để tải về và sử dụng bạn nhé.

 

download orfox tor browser cho android

Các tính năng chính của Orfox Tor Browser cho Android:

- Trình duyệt web ẩn danh và riêng tư
- Công nghệ bảo mật an toàn
- Vượt tường lửa, truy cập web bị chặn
- Truy cập các trang web đánh dấu
 

Cập nhật vào: 08/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Orfox Tor Browser cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Orfox Tor Browser cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ