UC Browser Mini cho Android icon download

UC Browser Mini cho Android Trình duyệt web mini trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

UC Browser Mini cho Android 10.7.6

Phiên bản:
10.7.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
2356
Size:
1.6 MB
Phát hành:
UCWeb Inc
Cập nhật:
08/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download UC Browser Mini cho Android 10.7.6

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng UC Browser Mini cho Android là phiên bản dành cho các thiết bị di động của trình duyệt web nổi tiếng UC Browser, hiện đã nhận được hàng triệu lượt tải từ người dùng. Với công cụ này, bạn sẽ lướt web nhanh hơn, mượt mà hơn nhờ công nghệ nén dữ liệu.

advertisements





UC Browser Mini cho Android thích hợp trên các các thiết bị Android có bộ nhớ RAM thấp nhờ dung lượng rất gọn nhẹ, không tốn tài nguyên máy, kết hợp với công nghệ nén dữ liệu tiết kiệm đáng kể lưu lượng mạng. Bạn sẽ được trải nghiệm một công cụ duyệt web êm mượt để tiếp cận mọi thông tin trực tuyến dễ dàng.

 

download uc browser mini cho android



UC Browser Mini cho Android còn hỗ trợ download các loại file khác nhau với tốc độ nhanh nhờ công nghệ download đám mây, cho phép tải cả ảnh từ Facebook dễ dàng. Trình duyệt này còn giúp bạn tìm kiếm video nhanh chóng, kể cả các video từ Facebook để bạn tải về với các công cụ khác.

 

download uc browser mini cho android


UC Browser Mini cho Android tích hợp chức năng tăng tốc thuận tiện ngay trên thanh tiêu đề, điều khiển cử chỉ với video, kích hoạt chế độ ban đêm để bảo vệ đôi mắt và duyệt web dễ dàng hơn trong điều kiện bóng tối. Ứng dụng hiện đã có mặt trên CH Play với bản tải chuẩn nhất, bạn truy cập CH Play để tải về an toàn cho thiết bị của mình.

 

download uc browser mini cho android

download uc browser mini cho android



Các tính năng chính của UC Browser Mini cho Android:

-    Ứng dụng duyệt web cho Android
-    Nén dữ liệu để tăng tốc duyệt web
-    Tìm kiếm video, hỗ trợ download
-    Chế độ duyệt web ban đêm
 

Cập nhật vào: 08/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng UC Browser Mini cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải UC Browser Mini cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ