Trusted Contacts cho Android icon download

Trusted Contacts cho Android Ứng dụng định vị bạn bè, người thân

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Trusted Contacts cho Android 1.0.release.140861129

Phiên bản:
1.0.release.140861129
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
1346
Size:
100 KB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
08/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Trusted Contacts cho Android 1.0.release.140861129

Thu Hà

Ứng dụng Trusted Contacts cho Android rất hữu ích dành cho những ai muốn giám sát bạn bè và người thân, muốn biết họ đang ở đâu và làm gì. Đặc biệt, tiện ích này hỗ trợ dò tìm vị trí bạn bè người thân trong trường hợp khẩn cấp, nguy hiểm. Ngoài ra, đây còn là một công cụ lý tưởng để theo dõi hành trình.

advertisements





Trusted Contacts cho Android là sản phẩm mới ra mắt của Google dành cho nền tảng Android với mục đích giúp người dùng điện thoại liên lạc với bạn bè, người thân trong các tình huống nguy cấp, đồng thời cũng hỗ trợ những người trong gia đình theo dõi giám sát lẫn nhau.

 

download trusted contacts cho android

Trusted Contacts cho Android cho phép bạn thêm những người bạn muốn chia sẻ vị trí qua GPS hay tình trạng online, hỗ trợ trả lời bằng địa điểm hoặc từ chối. Hiện nay, Facebook cũng là mạng xã hội có khả năng định vị khá tốt giúp bạn biết được bạn bè đang checkin ở đâu, chụp ảnh ở đâu để chia sẻ lên Facebook, tuy nhiên đây không phải là công cụ chuyên dụng để định vị.

 

download trusted contacts cho android

Trusted Contacts cho Android còn được sử dụng như một bạn đồng hành ảo, trong đó bạn chia sẻ lộ trình với người khác. Ứng dụng này hiện được cung cấp miễn phí trên CH Play, nếu bạn đang cần một công cụ định vị và theo dõi lộ trình cá nhân thì truy cập CH Play để tải về và sử dụng bạn nhé.

 

download trusted contacts cho android

download trusted contacts cho android

Các tính năng chính của Trusted Contacts cho Android:

- Ứng dụng định vị bạn bè người thân
- Liên lạc với bạn bè trong trường hợp khẩn cấp
- Chia sẻ vị trí qua GPS hay tình trạng online
- Theo dõi lộ trình cá nhân

Cập nhật vào: 08/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trusted Contacts cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trusted Contacts cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ