App Volume Control icon download

App Volume Control Điều chỉnh âm lượng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

App Volume Control 1.33

Phiên bản:
1.33
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
2701
Size:
2.4MB
Phát hành:
SpyCorp
Cập nhật:
11/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download App Volume Control 1.33

Nguyễn Thuý Thanh

App Volume Control là ứng dụng cho phép bạn thiết lập âm lượng riêng cho mỗi ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android thay vì phải sử dụng một mức âm lượng mặc định dành cho toàn bộ hệ thống. Việc tinh chỉnh âm lượng khác nhau cho các cài đặt trên điện thoại là cần thiết bởi nhu cầu và mức độ phù hợp của mỗi ứng dụng là khác nhau. Với công cụ này, bạn sẽ không phải mất thời gian chỉnh âm lượng mỗi khi kích hoạt một tiện ích nào đó trên điện thoại.

advertisements





App Volume Control giúp bạn điều chỉnh âm lượng khác nhau cho các cài đặt như âm báo tin nhắn, nhạc chuông, video, ứng dụng nghe nhạc... Nếu như trước đây thiết bị Android mặc định cho bạn một mức âm lượng giành cho tất cả các cài đặt và mỗi lần sử dụng một ứng dụng nào đó có kèm âm thanh, bạn lại phải thực hiện thay đổi thủ công cho từng cài đặt một rất phiền hà thì giờ đây với tiện ích này, mọi việc thực sự trở nên đơn giản. Bạn chỉ cần thiết lập một lần và sau đó mỗi khi kích hoạt một ứng dụng nào đó trên Android, mức âm lượng sẽ được tự động đưa về thông số cố định.

 

download app volume control



Về điểm này, ứng dụng App Volume Control cũng khá giống với một công cụ tinh chỉnh âm lượng khác hỗ trợ trên Android là Volume Control, tuy nhiên, về giao diện và cách sử dụng thì App Volume Control được đánh giá là đơn giản hơn một chút, tải Volume Control để thử nghiệm và so sánh.

 

download app volume control



App Volume Control sẽ liệt kê theo danh sách các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn và bạn muốn thiết lập âm lượng cho ứng dụng nào thì chọn tên ứng dụng đó. Hoặc bạn có thể tắt âm thanh của tất cả các ứng dụng này. Một số điện thoại Android hiện nay có mức âm lượng khá nhỏ và trong trường hợp bạn muốn nghe âm thanh rõ hơn thì sử dụng công cụ khuếch đại âm thanh có tên gọi Volume, ứng dụng này có thể  tăng âm báo thức, nhạc chuông, âm hệ thống, âm thông báo tin nhắn, âm lượng phát nhạc... Tải Volume để sử dụng.

 

download app volume control

 

 

download app volume control



 

 

 

download app volume control

Các tính năng chính của App Volume Control:


- Tinh chỉnh âm lượng cho các ứng dụng trên Android
- Thiết lập một lần và sử dụng mãi mãi
- Thay đổi âm lượng chi tiết đến từng cài đặt
- Quản lý âm lượng điện thoại tốt hơn

Cập nhật vào: 11/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng App Volume Control được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải App Volume Control và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ