Đậu lém 4 cho Android icon download

Đậu lém 4 cho Android Ứng dụng học toán lớp 4

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đậu lém 4 cho Android 1.2.4

Phiên bản:
1.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
221
Size:
24 MB
Phát hành:
Pham Thuy Nhan
Cập nhật:
15/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đậu lém 4 cho Android 1.2.4

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Đậu lém 4 cho Android giúp các em học sinh lớp 4 học toán với người bạn đồng hành Đậu Lém quen thuộc và đáng yêu, thông qua những hình ảnh tương tác sinh động. Các em sẽ phải giải các bài toán khi tìm 6 chú rùa con bị thất lạc trong vương quốc dưới đại dương, khám phá nhiều điều thú vị khác.

advertisements





Nhiệm vụ của các em học sinh trong Đậu lém 4 cho Android là tham gia thử thách để có thể tìm kiếm được 6 chú rùa con giúp đỡ bác rùa đang lo lắng. Ở phiên bản của ứng dụng học tập trên Android này, các bạn sẽ tiếp tục cùng với Đậu Lém giải các bài toán như ôn tập về các số đến 100.000, dấu hiệu chia hét, phân số, quy đồng mẫu số, tỷ số, đo lường...

 

download dau lem 4 cho android

Đậu lém 4 cho Android thiết kế các hình ảnh thú vị giống như một bộ phim hoạt hình cùng với cốt truyện hấp dẫn giúp các em hứng thú hơn khi được vừa học vừa chơi. Hiện nay trên Facebook cũng giới thiệu khá nhiều các ứng dụng hay chương trình học toán, tuy nhiên Facebook có rất nhiều thông tin thiếu tin cậy và người dùng dễ dàng bị lừa.

 

download dau lem 4 cho android

Đậu lém 4 cho Android giúp các em học sinh phát huy được tinh thần tự học, kích thích sáng tạo trong môn Toán. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Zalo để cập nhật thêm một số thông tin hay ứng dụng học tập dành cho các bé đồng thời qua Zalo để chia sẻ đến những người có nhu cầu.

 

download dau lem 4 cho android

download dau lem 4 cho android

Các tính năng chính của Đậu lém 4 cho Android:

- Ứng dụng học toán lớp 4
- Hành trình cùng Đậu Lém tìm lại 6 chú rùa
- Kiến thức toán học phong phù
- Kích thích sự sáng tạo của học sinh

Cập nhật vào: 15/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đậu lém 4 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đậu lém 4 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ