DU Battery Saver icon download

DU Battery Saver Quản lý pin cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DU Battery Saver 3.8.5

Phiên bản:
3.8.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
2485
Size:
Phát hành:
DU APPS STUDIO
Cập nhật:
28/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download DU Battery Saver 3.8.5

Thu Hà

DU Battery Saver hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi và quản lý pin cho điện thoại, giải quyết các vấn đề hỏng học và tăng tuổi thọ của pin lên đáng kể. Ứng dụng này sẽ tự động đóng các chương trình không cần thiết trên thiết bị, giảm tốc độ của bộ xử lý của điện thoại khi màn hình bị khóa.

advertisements





DU Battery Saver có khả năng tăng tuổi thọ của pin lên đến 50%, chế độ quản lý pin cài sẵn thông minh giúp bạn tận dụng được hết hiệu suất của pin. Bạn cũng có thể phát hiện các vấn đề của pin thông qua phân tích của chương trình, xem hiển thị % còn lại của pin trên màn hình, chuyển đổi sang chế độ tiết kiệm pin cho thiết bị. Ngoài ra, DU Battery Saver này còn hỗ trợ tối ưu hóa pin và quản lý các tiến trình đang hoạt động.

tai DU Battery Saver

Quản lý ứng dụng, tiết kiệm pin cho Android với DU Battery Saver

DU Battery Saver được coi là một trong những phần mềm tối ưu, quản lý thiết bị Android hiệu quả, với tính năng nổi bật là tối ưu bộ nhớ, tiết kiệm pin, tăng tốc thiết bị. Bên cạnh đó, người dùng còn biết đến những phần mềm cùng chức năng như Clean Master cho Android hay người anh em DU Speed Booster cho Android. Dù thiết bị Android của bạn có chạy mượt mà thế nào bạn cũng nên thử những phần mềm này, bởi nó thực sự hữu ích đối với người dùng.

Hiện nay vấn đề sử dụng pin cho điện thoại hay máy tính bảng là vấn đề được mọi người quan tâm khá nhiều, có rất nhiều bài tips hướng dẫn cách tiết kiệm pin, và có nhiều phần mềm được đưa ra xem xét mức độ tiết kiệm pin của chúng. Với DU Battery Saver bạn sẽ sở hữu ngay 1 ứng dụng đa chức năng, vừa có thể quản lý, tiết kiệm pin cho thiết bị Android của bạn, vừa có thể tăng tốc, quản lý ứng dụng, dọn dẹp, tối ưu thiết bị. Hơn nữa ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Đối với người dùng Android lâu năm, nếu để chọn lựa những phần mềm tăng tốc tối ưu hệ thống, tiết kiệm pin thì chắc chắn họ sẽ chọn đến DU Battery Saver bởi những gì nó mang lại, kể cả chức năng và tuổi đời.

DU Battery Saver cho android được xem là giải pháp tối ưu hóa và tiết kiệm pin cho thiết bị điện thoại Android của bạn, từ đó tích lũy để tăng thời lượng sử dụng pin mỗi ngày cũng như tuổi thọ pin. Trong trường hợp thiết bị Android của bạn gặp các vấn đề như sạc pin kém, pin dùng nhanh hết... bạn cần đến ứng dụng này. Các tính năng tiết kiệm pin bao gồm hiển thị chính xác thời gian pin còn lại, các chế độ cái sẵn phù hợp với cách sử dụng pin, tối ưu pin chỉ với một vài thao tác, quản lý sạc, chuyển đổi chế độ...

tai du battery saver

DU Battery Saver cho android có khả năng phân tích chi tiết về các ứng dụng và phần cứng (CPU, màn hình, cảm biến, Wi-Fi, radio, v.v...) xem ảnh hưởng của chúng đến thời lượng sử dụng pin. Bạn có thể sử dụng pin trong chế độ bình thường khi hầu hết các dịch vụ hoạt động, chế độ chờ dài để tối đa hóa thời gian chờ khi quay số và SMS, chế độ nghỉ khi tắt hầu hết các dịch vụ và chế độ tùy chỉnh giúp tiết kiệm pin theo yêu cầu của bạn.
 

download du battery saver

DU Battery Saver cho android giúp chuyển đổi giữa các chế độ tiết kiệm pin, tự động tắt các ứng dụng tiêu tốn pin, nếu bạn không muốn đóng, bạn đưa các tiến trình đó vào danh sách bỏ qua. Một số ứng dụng quản lý và tối ưu pin hiệu quả trên Android như Pin Battery for Android, Battery Saver + For Android, Battery Widget For Android, GSam Battery Monitor for Android...

Cập nhật vào: 28/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DU Battery Saver được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DU Battery Saver và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ