Dynasty Warriors Unleashed cho Android icon download

Dynasty Warriors Unleashed cho Android Siêu phẩm chặt chém Tam Quốc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dynasty Warriors Unleashed cho Android 0.4.72.44

Phiên bản:
0.4.72.44
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
973
Size:
50 MB
Phát hành:
NEXON Company
Cập nhật:
19/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Dynasty Warriors Unleashed cho Android 0.4.72.44

Trần Minh Quân

Dynasty Warriors Unleashed cho Android được đánh giá là siêu phẩm game chặt chém theo cốt truyện Tam Quốc hết sức hấp dẫn trên di động với lối chơi quen thuộc nhưng rất đã tay. Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn và nhập vai những vị Tướng huyền thoại thuộc lịch sử Tam Quốc, tham gia vào những trận chiến chống lại kẻ địch thuộc ba nước Nguỵ - Thục - Ngô.

advertisements





Dynasty Warriors Unleashed cho Android dựa theo cốt truyện Tam Quốc mà bạn đã từng đọc truyện hoặc xem phim, với hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ chắc chắn sẽ mang đến nhiều lựa chọn thích hợp cho từng người chơi. Lối chơi của game Android này cũng khá đơn giản, game thủ sẽ điều khiển một đội ngũ gồm 3 vị danh tướng Tam Quốc.

 

download dynasty warriors unleashed cho android

Dynasty Warriors Unleashed cho Android mang phong cách tạo hình cực ngầu cùng hệ thống kỹ năng bắt mắt, tung hoành chiến trận. Game thủ có thể chuyển đổi qua lại giữa các nhân vật tùy theo tình huống nhất định. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download dynasty warriors unleashed cho android

Dynasty Warriors Unleashed cho Android có sự đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức, với các nhân vật được xây dựng đẹp mắt, sắc nét và có cử động rất linh hoạt. Hãy tham gia cộng đồng người chơi trên Facebook để chia sẻ những kinh nghiệm và thành tích chơi game. Bên cạnh đó, Facebook còn là nơi người chơi giao lưu để tận hưởng niềm vui trong game.

 

download dynasty warriors unleashed cho android

download dynasty warriors unleashed cho android

Các tính năng chính của Dynasty Warriors Unleashed cho Android:

- Game chặt chém Tam Quốc
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Nhập vai các vị tướng Tam Quốc
- Phong cách chơi mới lạ
- Tạo hình nhân vật đẹp mắt

Cập nhật vào: 19/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dynasty Warriors Unleashed cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dynasty Warriors Unleashed cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ