Galaxy Alert  icon download

Galaxy Alert Game thiên hà đại chiến cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Galaxy Alert 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1263
Size:
36 MB
Phát hành:
divmob games
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Galaxy Alert 1.0.4

Nguyễn Sang

Galaxy Alert for Android là tựa game Thiên Hà Đại Chiến có sự kết hợp giữa hai lối chơi thủ thành và chiến thuật, dành cho các thiết bị Android, với cốt truyện là các cuộc chiến đấu trên vũ trụ rộng lớn. Game xây dựng hệ thống quân chủng khá đa dạng, và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

advertisements





Galaxy Alert for Android xoay quanh cuộc chiến trên vũ trụ giữa con người và đội quân đến từ hố đen, với âm mưu thực hiện thống trị và chiếm lĩnh Thiên hà. Nhiệm vụ của người chơi là phải đánh đuổi và tiêu diệt chúng, giúp đỡ các anh em từ hành tình khác tránh khỏi ách cai trị của đội quân hố đen.

Galaxy Alert for Android có hệ thống nhiệm vụ đa dạng: khai thác các tinh thạch, tìm kiếm nguồn nhiên liệu, xây dựng công trình phòng thủ, huấn luyện và đào tạo quân đội... Có nhiều chủng quân khác nhau cung cấp cho bạn, mỗi loại có kỹ năng đặc biệt riêng, bổ sung hệ thống phòng thủ và các công trình khác.

Galaxy Alert for Android cung cấp 4 chế độ chơi Single, Online, Multiplayer và Endless. Bạn có thể chơi một mình hoặc thách đấu cùng bạn bè. Kết quả chơi của bạn cùng được chia sẻ lên mạng xã hội dễ dàng.

Các tính năng chính của Galaxy Alert for Android:

- Game kể về cuộc chiến trên vũ trụ
- Chống ách cai trị của đội quân hố đen
- Quân chủng đa dạng, các công trình phong phú
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Chia sẻ kết quả chơi lên mạng xã hội

Một số hình ảnh khác trong Galaxy Alert for Android





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Galaxy Alert được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Galaxy Alert và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ