Johnny Grammar’s word Challenge cho Android icon download

Johnny Grammar’s word Challenge cho Android Học tiếng Anh qua trò chơi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Johnny Grammar’s word Challenge cho Android 3.2.6

Phiên bản:
3.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
2411
Size:
Phát hành:
British Council
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Johnny Grammar’s word Challenge cho Android 3.2.6

Trần Minh Quân

Game Johnny Grammar’s word Challenge cho Android là một game thú vị trên Android với các câu hỏi trắc nghiệm từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. Game cung cấp hàng trăm câu hỏi trong nhiều cấp độ chơi khác nhau và nhiều chủ đề thông dụng nhất trong giao tiếp tiếng Anh. Người chơi còn có cơ hội đạt được các huy chương khi dành được các thành t

advertisements





Johnny Grammar’s word Challenge cho Android là game trí tuệ mang tính giáo dục cao trên Android, giúp người chơi nâng cao trình độ ngữ pháp cũng như bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh cho mình. Game mang đến nhiều câu hỏi trắc nghiệm nhanh, mỗi câu có thời gian suy nghĩ và trả lời trong 60 giây và người chơi phải trả lời chính xác để giành điểm số về cho mình.

 

download johnny grammar’s word challenge cho android



Johnny Grammar’s word Challenge cho Android cung cấp 3 cấp độ chơi: dễ, trung bình và khó để lựa chọn tùy thuộc vào trình độ của từng người chơi. Có 3 loại bài trắc nghiệm là từ ngữ, ngữ pháp và chính tả cùng với 10 chủ đề thông dụng như Thực phẩm và nhà hàng, du lịch, cuộc hội thoại nhỏ, thói quen...Khi chơi trò chơi này, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của Từ điển Anh Việt TFLAT để hiểu nghĩa các từ chưa biết. Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT giúp bạn ghi nhớ nhanh và lâu hơn các từ vựng.

 

download johnny grammar’s word challenge cho android



Johnny Grammar’s word Challenge cho Android tạo cho người chơi cơ hội cạnh tranh cùng nhiều người khác trên bảng xếp hạng toàn cầu, dành được những huy chương nếu lọt top điểm cao. Với trò chơi này, bạn vừa học lại vừa chơi rất bổ ích, ngoài ra còn được phép đưa ý kiến phản hồi về các câu trả lời sai của mình. Ngoài chơi game, bạn có thể nghe các bài hát tiếng Anh trên Zing Mp3 để luyện khả năng nghe. Ứng dụng Zing Mp3 có tất cả những bài hát mà bạn yêu thích.

 

download johnny grammar’s word challenge cho android

 

download johnny grammar’s word challenge cho android



Các tính năng chính của Johnny Grammar’s word Challenge cho Android:

- Game trắc nghiệm tiếng Anh cho Android
- 3 chủ đề từ vựng, ngữ pháp và chính tả
- 3 cấp độ chơi để lựa chọn
- Các chủ đề tiếng Anh thường gặp
- Dành các huy hiệu khi đạt điểm cao
- Cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Johnny Grammar’s word Challenge cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Johnny Grammar’s word Challenge cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ