Magic Age icon download

Magic Age Game phiêu lưu đồ họa 3D siêu sắc nét

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Magic Age 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
1170
Size:
36 MB
Phát hành:
EAGAMEBOX
Cập nhật:
29/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Magic Age 1.2

Đỗ Thanh Hải

Magic Age là một trong những tựa game phiêu lưu có đồ họa 3D siêu sắc nét được người chơi yêu thích hiện nay, Magic Age tái hiện lại cuộc chiến ác liệt của các thế lực khác nhau với sự hội tụ của hơn 280 anh hùng hào kiệt hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian chiến đấu theo đúng nghĩa đen.

advertisements





Ngày nay game trở thành một phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp giải trí nói chung, nó đóng góp một lượng lớn nhân lực, vật lực cho công việc sản xuất ra những tựa game khủng với đồ họa đỉnh cao, công nghệ tiên tiến, lối chơi hấp dẫn thu hút người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau từ học sinh, sinh viện cho tới người lao động phổ thông, nhân viên văn phòng cho tới luật sư... sự phổ biến của các thiết bị di động chính là cầu nối cho sự bùng nổ các tựa game di động hiện nay. Những cái tên như Au 3D, Ma Thần 3D for Android, Transporter 3D hay Na 3D cho Android... đã phần nào khẳng định rằng game 3D thực sự là một trào lưu đang nở rộ. Người chơi quan tâm có thể download Na 3D cho Android hay Au 3D, Ma Thần 3D for Android, Transporter 3D để chơi cùng Magic Age.

magic age cho android
Download Magic Age cho android

Magic Age là tựa game 3D đầu tiên lấy chất liệu từ những ý tưởng đầy tính phiêu lưu mạo hiểm khi đưa người chơi tới những cảm quan khác nhau trong từng thứ bậc, màn đấu của game, nếu ví như người thuyển trưởng cần có la bàn dẫn đường trong mỗi chuyến tuần dương thì có lẽ ở Magic Age tính phiêu lưu lại như cơ gió giúp cánh buồn của vị thuyển trưởng kia no gió, căng tràn giữa biển khơi. Giống như kẻ cắp mặt trăng trong Despicable Me  người chơi sẽ được hóa thân vào những cuộc hành trình lớn trên những miền đất lạ mà rất có thể trong mơ họ cũng không thể đến được, sự khác biệt của Despicable Me và Magic Age nằm ở yếu tố hư cấu, đại hư cấu; cụ thể Despicable Me có sự hư cấu cự đại khiến người chơi cảm tưởng mình đã vượt ra khỏi không gian nhỏ hẹp đi tới một vùng đất rộng lớn còn Magic Age lại đưa chúng ta đi từ trận chiến này tới chiến tuyến khác.

tai magic age cho android
Tải Magic Age cho android

Magic Age là hiện thân của sức mạnh, tính chiến đấu phi thường đầy nghị lực của cả người chơi lẫn nhân vật, trong cố truyện mà Magic Age có được tất cả người chơi khi tham gia họ đều được đẩy vào một cuộc chiến với một mục đích và khát khao chiến thắng duy nhất. Nếu như trong Elves Realm là một thế giới nhiệm màu của tình yêu thì Magic Age là thế giới của những... cuộc chiến. Với sự tham gia góp mặt của 280 anh hùng hào kiệt người chơi sẽ được thử sức mình trong chuỗi dài chiến chinh, bên cạnh Magic Age các bạn có thể download Elves Realm để tìm kiếm một trải nghiệm nhẹ nhàng hơn.

download magic age
Tải Magic Age  cho Samsung, HTC, LG...

Magic Age có hệ thống nhân vật cùng với số lượng đấu trường đa dạng để người chơi lựa chọn, số lượng đấu trường của Magic Age như Đấu trường vui vẻ, mạo hiểm cùng hải dương, Vinh Dự Chiến, Công Thành Chiến… giúp người chơi có những trải nghiệm đặc sắc hơn tương tự như trong Lep`s World 2 khi người chơi hóa thân làm chàng Lep tham gia cuộc chu du trên những miền đất xinh đẹp, download Lep`s World 2 cho android.

magic age cho android
Chơi Magic Age trên android

Magic Age cũng hàm chưa sự đa dạng về giao diện, game cung cấp cho người chơi một loạt giao diện đẹp mắt như: Di tích, Đại Dương, Gia Viên, Hư Không... là cơ hội tuyệt vời để người chơi đắm mình, trải nghiệm trong thế giới thần tiên mà; hệ thống bùa linh thiêng vô cùng hoa lệ, hệ thống phép thuật đa chiều, rực rỡ màu sắc... Người dùng iPhone có thể download Magic Age cho iPhone của mình để chơi và cảm nhận, hiện nay Magic Age cho iPhone đang là một trong những game có lượt tải cao trên App store.

Đặc điểm nổi bật của Magic Age

- Đồ họa cực sắc nét
- Âm thanh đặc trưng
- Ánh sáng đẹp, ảo diệu
- Giao diện linh hoạt
- Cách chơi cuốn hút
- Hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều đấu trường...
 

Cập nhật vào: 29/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Magic Age được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Magic Age và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ