Yolo Browser cho Android icon download

Yolo Browser cho Android Trình duyệt web bảo mật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yolo Browser cho Android 1.0.1.74

Phiên bản:
1.0.1.74
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
1447
Size:
38.40 MB
Phát hành:
YOLO Family
Cập nhật:
18/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download Yolo Browser cho Android 1.0.1.74

Thu Hà

Trình duyệt Yolo với những tính năng độc đáo như nhận diện - chặn web lừa đảo, nhận diện mã web chứa mã độc, cảnh báo - bảo vệ người dùng... bên cạnh phiên bản cho iOS hiện người dùng có thể download Yolo cho Android để sử dụng.

advertisements





Ngày nay, những "hiểm họa" từ Internet luôn rình rập người dùng, nhất là khi bạn không am hiểu về chúng. Nhằm hỗ trợ và bảo vệ người dùng tránh xa những rủi ro ấy Yolo Browser ra đời cũng với những tính năng nổi bật thiên về bảo mật trong quá trình duyệt web trên di động.

Mỗi trình duyệt mang tới cho người dùng những điểm mạnh, lợi thế riêng ví như Adblock Browser cho Android hỗ trợ chặn quảng cáo khá tốt trong khi UC Browser lại có khả năng duyệt web nhanh, tiết kiệm dung lượng khi sử dụng. Giờ đây bên cạnh Adblock Browser cho Android hay UC người dùng còn có thêm trình duyệt Yolo.

trinh duyet web yolo

Trình duyệt Yolo cho Android được đánh giá là một trong những trình duyệt web hỗ trợ bảo mật trên Android khá tốt hiện nay, nó có khả năng nhận diện - chặn web lừa đảo, nhận diện mã web chứa mã độc, cảnh báo - bảo vệ người dùng... tránh những rắc rối cho người dùng.

Yolo cho Android cung cấp cho người dùng một chế độ bảo mật khá thông minh như: cảnh báo trừ tiền ngầm khi duyệt web, bảo mật khi tải file, quản lý dấu trang, chặn quảng cáo, làm sạch RAM tăng hiệu suất lướt web, tiết kiệm băng thông...

Đặc điểm nổi bật của trình duyệt Yolo cho Android

- Tối ưu hiệu năng và tốc độ duyệt web
- Cảnh báo trừ tiền ngầm khi duyệt web
- Bảo mật khi tải file, quản lý dấu trang hiệu quả
- Quản lý download
- Chặn quảng cáo, duyệt web ẩn danh, duyệt web ban đêm
- Làm sạch RAM
- Tiết kiệm dung lượng, tiết kiệm pin...
 

Cập nhật vào: 18/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yolo Browser cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yolo Browser cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ