Phục Kích cho Android icon download

Phục Kích cho Android Game bắn súng đặc sắc trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phục Kích cho Android 2.1.6

Phiên bản:
2.1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
563
Size:
100 MB
Phát hành:
VP HCM Studio
Cập nhật:
14/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Phục Kích cho Android 2.1.6

Nguyễn Sang

Tựa game bắn súng Phục Kích cho Android mang đến cho người dùng di động Androd những trải nghiệm hấp dẫn không hề thua kém các game bắn súng trên PC về chất lượng. Game mang đến kho vũ khí đa dạng và độc đáo, môi trường chiến đấu chân thực, phối hợp với đồng đội trong các trận chiến kịch tính. Đây là game bắn súng mobile thế hệ mới đáng để bạn trải nghiệm.

advertisements





Ngoài những đặc điểm và nguyên tắc của một trò chơi FPS chính hiệu thì Phục Kích cho Android vẫn xây dựng cho mình một hình ảnh riêng đầy cá tính, từ hình ảnh, tính năng, hoạt động đều được đầu tư vô cùng cẩn thận để mang đến cho các game thủ Android những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trước đấy.

 

download phuc kich cho android

Phục Kích cho Android có chế độ đấu rank để thể hiện tài năng trên đấu trường, hay tham gia chiến trường Tournament đỉnh cao và mang về những phần thưởng có giá trị siêu khủng. So với những game thông thường như Minecraft thì game bắn súng này có đẳng cấp khác hẳn, ở một tầm cao hơn tuy Minecraft cũng là game mô phỏng khá hấp dẫn, mang tính giải trí cao.

 

download phuc kich cho android

Phục Kích cho Android sở hữu kho vũ khí đa dạng, đặc biệt là chế độ chơi Drone mới lạ chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game bắn súng nào. Game hiện có trên cửa hàng CH Play, nếu bạn yêu thích game bắn súng thì truy cập CH Play để tải về và đừng bỏ lỡ cơ hội chơi game tuyệt vời này.

 

download phuc kich cho android

download phuc kich cho android

Các tính năng chính của Phục Kích cho Android:

- Game bắn súng đặc sắc trên Android
- Nhiều chế độ chơi mới lạ hấp dẫn
- Kho trang bị vũ khí đa dạng
- Tính phối hợp đồng đội cao
- Môi trường chiến đấu chân thực

Cập nhật vào: 14/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phục Kích cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phục Kích cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ