Light Apprentice cho iPhone icon download

Light Apprentice cho iPhone Game nhập vai chiến binh ánh sáng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Light Apprentice cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
781
Size:
286 MB
Phát hành:
Igor Noronha
Cập nhật:
06/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Light Apprentice cho iPhone 1.0

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Light Apprentice cho iPhone có sự kết hợp tuyệt vời của một game giải trí đơn thuần và nội dung truyện tranh hấp dẫn, lấy bối cảnh fantasy ở thế giới Ethenia, nơi đế chế Yhrosian thống trị. Đây là loại game nhập vai chiến đấu theo lượt có cốt truyện đi theo hướng phi tuyến tính, trong đó mỗi lựa chọn của bạn sẽ quyết định đến tính cách nhân vật cũng như diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game là nhập vai lần lượt vào các nhân vật để chiến đấu, đây là những chiến binh ánh sáng với nhiệm vụ giải cứu một hành tinh đã nằm trong kế hoạch bị loại bỏ. Vì được phát triển dựa trên truyện tranh nên game đầu tư khá kỹ lưỡng cho các nhân vật, từ tạo hình cho đến suy nghĩ nội tâm. Đây là một trong những game iOS có cốt truyện hấp dẫn và kích tính mà bạn nên trải nghiệm một lần.

download light apprentice cho iphone

Light Apprentice cho iPhone cho phép người chơi lựa chọn cách thức hành động ở lượt nhập vai chiến đấu của mình như  tấn công, phòng thủ, sử dụng skill hoặc sử dụng item.  Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download light apprentice cho iphone

Light Apprentice cho iPhone có ba chỉ số nhân vật cơ bản là Strength, Speed và Intelligence; game kết hợp yếu tố phiêu lưu giải đố hấp dẫn cùng với phần đầu tư khá kỹ càng về âm thanh và hình ảnh. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download light apprentice cho iphone

download light apprentice cho iphone

Các tính năng chính của Light Apprentice cho iPhone:

- Game nhập vai chiến binh ánh sáng
- Nhập vai chiến đấu theo lượt
- Lựa chọn cách thức hành động trong mỗi lượt chơi
- Có sự kết hợp yếu tố phiêu lưu giải đố
- Âm thanh và hình ảnh được đầu tư cẩn thận
 

Cập nhật vào: 06/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Light Apprentice cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Light Apprentice cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ