Sudoku Pro Edition cho iPhone icon download

Sudoku Pro Edition cho iPhone Game giải đố, luyện trí thông minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sudoku Pro Edition cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
635
Size:
8.2 MB
Phát hành:
Santiago Romani Castroman
Cập nhật:
30/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sudoku Pro Edition cho iPhone 1.1

Hoàng Gia Bách

Tựa game Sudoku Pro Edition cho iPhone đã khá quen thuộc với nhiều người về cách chơi, tuy nhiên ở phiên bản này, game đã có nhiều nâng cấp và chỉnh sửa về đồ họa cuốn hút người chơi hơn. Trò chơi này giúp người chơi luyện trí thông minh, tư duy logic và khả năng quan sát tốt nhất.

advertisements





Sudoku Pro Edition cho iPhone là phiên bản game Sudoku trên các thiết bị iOS, là một loại trò chơi lôgic và cách chơi là điền số từ 1 đến 9 vào những ô trống sao cho mỗi cột dọc, mỗi hàng ngang, mỗi phân vùng nhỏ (ô 3x3) có đủ các số từ 1 đến 9 mà không được lặp lại.

 

download sudoku pro edition cho iphone

Sudoku Pro Edition cho iPhone mang đến cho người chơi một giao diện trực quan với nhiều màu sắc dành cho các ô số. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download sudoku pro edition cho iphone

Sudoku Pro Edition cho iPhone cung cấp 4 gói Sudoku khác nhau để người chơi lựa chọn. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download sudoku pro edition cho iphone

Các tính năng chính của Sudoku Pro Edition cho iPhone:

- Game Sudoku cổ điển
- Điền các ô sổ từ 1 đến 9
- Rèn luyện trí thông minh, khả năng quan sát
- 4 gói trò chơi để lựa chọn

Cập nhật vào: 30/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sudoku Pro Edition cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sudoku Pro Edition cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ