Hidden Artifacts cho iPhone icon download

Hidden Artifacts cho iPhone Game phiêu lưu khám phá các vụ án

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hidden Artifacts cho iPhone 2.8.5

Phiên bản:
2.8.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
137
Size:
640 MB
Phát hành:
Blastworks Limited
Cập nhật:
15/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hidden Artifacts cho iPhone 2.8.5

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Hidden Artifacts cho iPhone mang đến cho người chơi cơ hội phiêu lưu du lịch qua các địa điểm nổi tiếng và thú vị trên thế giới để thu thập các manh mối, giải quyết nhiều nhiệm vụ cũng như khám phá nhiều đồ vật quý hiếm. Trong game còn có nhiều mini-game để bạn chơi, thử thách trí tuệ của bạn.

advertisements





Trong game Hidden Artifacts cho iPhone, bạn sẽ được giao nhiệm vụ giải quyết 8 trường hợp hóc búa tương ứng với 8 câu đố khác nhau với nhiều bí ẩn. Đặc biệt, trong game iOS này, bạn sẽ có cơ hội được phiêu lưu đến những địa điểm thú vị như London và Rome để thu thập manh mối, giải quyết các nhiệm vụ đầy thử thách.

 

download hidden artifacts cho iphone



Hidden Artifacts cho iPhone cũng yêu cầu bạn phải tìm kiếm các đồ vật cổ quý hiếm đã bị thất lạc nhiều năm và còn ẩn khuất đâu đó tại các địa điểm vốn được xem là nơi lưu giữ những nền văn minh của nhân loại. So với những tựa game quen thuộc như Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì game trinh thám này có vẻ hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ cốt truyện lôi cuốn. Trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ là những chuỗi hành động giống nhau liên tiếp.

 

download hidden artifacts cho iphone



Hidden Artifacts cho iPhone yêu cầu bạn phải vận dụng trí thông minh, sự nhanh nhạy của bạn trong việc giải quyết các vấn đề. Bạn còn có cơ hội chơi các minigame và nhận các tiền thưởng hằng ngày. Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội làm nhà quản lý đội bóng, dẫn dăt các cầu thủ.

 

download hidden artifacts cho iphone

download hidden artifacts cho iphone



Các tính năng chính của Hidden Artifacts cho iPhone:

- Game phiêu lưu giải quyết nhiệm vụ thử thách
- Tìm kiếm các đồ vật cổ bị ấn giấu
- Phiêu lưu qua các địa điểm nổi tiếng
- Chơi minigame, nhận các món tiền thưởng hằng ngày

Cập nhật vào: 15/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hidden Artifacts cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hidden Artifacts cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ