BEAT MP3 for YouTube cho Android icon download

BEAT MP3 for YouTube cho Android Game nhịp điệu âm nhạc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BEAT MP3 for YouTube cho Android 1.2.6

Phiên bản:
1.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
201
Size:
31 MB
Phát hành:
CREAPPTIVE Co
Cập nhật:
07/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download BEAT MP3 for YouTube cho Android 1.2.6

Nguyễn Sang

Tựa game BEAT MP3 for YouTube cho Android dành cho những người yêu nhạc, cùng nhảy múa theo những nhịp điệu. Bạn có thể tìm kiếm các video nhạc trên Youtube và biến nó thành game, bước vào không gian âm nhạc vô cùng sôi động với đủ các thể loại nhạc, sử dụng các thao tác cảm ứng để điều khiển theo từng điệu nhạc.

advertisements





BEAT MP3 for YouTube cho Android là trò chơi âm nhạc kết hợp với Youtube vô cùng thú vị, dành cho những người yêu nhạc. Theo đó những Video trên YouTube sẽ trở thành trò chơi, cho phép tìm kiếm bất cứ video nào trên trang này để chơi chỉ bằng thiết bị Android và các thao tác cảm ứng.

 

download beat mp3 for youtube cho android

BEAT MP3 for YouTube cho Android cũng cho phép bạn sử dụng các bài hát được lưu trữ trên điện thoại của mình, chẳng hạn như các bài hát được tải về từ Zing MP3. Hãy truy cập Zing MP3 thường xuyên để xem có bài hát nào mới mà mình yêu thích không để biến nó thành trò chơi bạn nhé.

 

download beat mp3 for youtube cho android

BEAT MP3 for YouTube cho Android cho phép bạn điều chỉnh  tốc độ, thời gian, độ khó.....của game và còn gì tuyệt vời hơn về việc kết hợp với bài hát yêu thích của mình vào một trò chơi. Ứng dụng hiện đã có trên CH Play và nếu bạn yêu thích âm nhạc hãy truy cập CH Play để tải về.

 

download beat mp3 for youtube cho android

Các tính năng chính của BEAT MP3 for YouTube cho Android:

- Game âm nhạc kết hợp Youtube trên điện thoại
- Lựa chọn tốc độ, thời gian, độ khó của trò chơi
- Sử dụng các bài hát trên điện thoại
- Tìm kiếm video trên Youtube khá dễ dàng

Cập nhật vào: 07/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BEAT MP3 for YouTube cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BEAT MP3 for YouTube cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ