Call blocker cho Android icon download

Call blocker cho Android Chặn cuộc gọi, tin nhắn làm phiền

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Call blocker cho Android 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1883
Size:
2 MB
Phát hành:
Vlad Lee
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Call blocker cho Android 1.0.7

Nguyễn Thuý Thanh

Call blocker cho Android sẽ giúp bạn tránh được các cuộc gọi gây phiền nhiễu từ các hình thức quảng cáo, tiếp thị qua điện thoại. Người dùng có thể thiết lập một danh sách các đầu số để chặn gọi là danh sách đen. Danh sách này có thể thay đổi bất cứ lúc nào, và đảm bảo không bao bao giờ bị từ chối bởi các blocker.

advertisements





Call blocker cho Android đáp ứng được nhu cầu chặn cuộc gọi không mong muốn trên điện thoại Android đang ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, do nhiều đối tượng xấu gửi các tin nhắn quảng cáo, tin nhắn rác hay tin nhắn với nội dung nhạy cảm nhằm ăn cắp thông tin cá nhân.

 

download call blocker cho android

Call blocker cho Android hỗ trợ nhiều chế độ chặn trên một giao diện trực quan, bạn có thể thêm số muốn chặn vào danh sách đen và số khôn muốn chặn vào danh sách trắng, hay lưu lại lịch sử các số bị chặn. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ có chức năng chặn cuộc gọi điện thoại chứ không chặn được cuộc gọi Zalo hay các ứng dụng tương tự vì Zalo là nhóm ứng dụng chat trực tuyến.

 

download call blocker cho android

Call blocker cho Android rất cần thiết cho những người đang bị làm phiền bởi các tin nhắn không rõ nguồn gốc. Bên cạnh đó, người dùng có thể chặn các số không nằm trong danh bạ hay chặn tất cả các cuộc gọi. Hãy chia sẻ ứng dụng này lên facebook cho bạn bè nếu có ai đó đang có nhu cầu giống bạn.

 

download call blocker cho android

download call blocker cho android

Các tính năng chính của Call blocker cho Android:

- Chặn cuộc gọi, tin nhắn rác, quảng cáo
- Thêm số muốn chặn vào danh sách đen.
- Thêm số không muốn chặn vào danh sách trắng.
- Lưu trữ lịch sử của các số bị chặn.

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Call blocker cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Call blocker cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ