Hello SMS  icon download

Hello SMS Gửi tin nhắn miễn phí trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hello SMS 1.8.5

Phiên bản:
1.8.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 2.27.2 MB
Downloads:
947
Size:
Phát hành:
hello sms
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hello SMS 1.8.5

Thu Hà

Hello SMS For Android là ứng dụng thay thế gửi tin nhắn được nhiều người dùng ưa chuộng trên các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Với sự tận dụng được những ưu điểm của phần mềm chat cơ bản, người dùng có thể trò chuyện với bạn bè chỉ với một lần chạm. Đây cũng là chương trình nhắn tin SMS đầu tiên trên thế giới có các tab.

advertisements





Khi sử dụng Hello SMS For Android, người dùng có thể trò chuyện cùng lúc với mọi người dùng khác một cách dễ dàng. Đồng thời, chương trình cho phép gửi ảnh tới bạn bè bằng cách chọn hình ảnh từ album hoặc chụp ngay bằng camera của thiết bị.

Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn màu sắc tin nhắn đã gửi và tin nhắn đã nhận để phân biệt chúng dễ dàng hơn. Chỉ với một cú chạm vào Hello SMS For Android là người dùng đã thay đổi giữa các nội dung chat mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Đặc biệt, Hello SMS For Android là ứng dụng nhắn tin SMS đầu tiên trên thế giới có các tab. Vì vậy giúp các trò chuyện của người dùng được độc lập và rõ ràng hơn. Ngoài ra, đây cũng là cách tiếp cận văn bản hợp lý nhất khi không có hộp thư đến, không có quảng cáo giúp việc trải nghiệm của người dùng được liền mạch nhất.  

Tính năng chính của Hello SMS For Android:

- Gửi tin nhắn SMS
- Gửi ảnh tới bạn bè
- Chat nhóm dễ dàng
- Thay đổi các nội dung chat
- Tùy chỉnh màu sắc tin nhắn
- Tích hợp nhiều tab

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hello SMS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hello SMS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ