Iron Cat cho Android icon download

Iron Cat cho Android Game mèo bắn súng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Iron Cat cho Android 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
954
Size:
17 MB
Phát hành:
Nine Key Technology
Cập nhật:
08/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Iron Cat cho Android 1.0.4

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Iron Cat cho Android có sự kết hợp giữa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với yếu tố thủ thành, cùng với các chuỗi nhiệm vụ thú vị. Bạn sẽ vào vai chiến binh mèo dũng cảm tiêu diệt phi thuyền địch, đáp trả kẻ thù bằng những màn xả súng liên tục. Game tuy dễ chơi nhưng lại rất khó để chinh phục các mục tiêu.

advertisements





Iron Cat cho Android có cốt truyện khá hấp dẫn, với bối cảnh hành tinh mèo Miaow Planet bỗng nhiên bị một lực lượng độc ác đến từ thế giới khác đe dọa xâm chiếm. Nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành một chiến binh mèo và nhận nhiệm vụ tiêu diệt các phi thuyền địch. Game Android có sự kết hợp giữa game bắn súng và yếu tố thủ thành.

 

download iron cat cho android



Iron Cat cho Android sở hữu nhiều yếu tố như cửa hàng, vũ khí, thông tin nhân vật, hệ thống Pet, bảng xếp hạng, mục tiêu, quà tặng... giúp người chơi tùy biến khi chơi và không bị nhàm chán. So với game Minecraft trên Android thì tựa game này có hệ thống nhân vật phong phú hơn cũng như nhiều kịch tính hơn. Tuy nhiên game Minecraft lại thu hút nhờ yếu tố mô phỏng.

 

download iron cat cho android



Iron Cat cho Android có tạo hình nhân vật đáng yêu và nghộ nghĩnh, rất dễ chơi nhưng không đơn giản để chinh phục. Người chơi còn có cơ hội để cạnh tranh với game thủ toàn cầu, sở hữu các gói quà tặng hấp dẫn. Game còn liên kết với mạng xã hội Facebook để bạn mời bạn bè cùng chơi hay chia sẻ thành tích kinh nghiệm với họ. Nếu bạn đã cài đặt Facebook thì điều này lại vô cùng tiện lợi.

 

download iron cat cho android

download iron cat cho android

 


Các tính năng chính của Iron Cat cho Android:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
- Hóa thân chiến bình mèo dũng cảm
- Tiêu diệt phi thuyền địch
- Dễ chơi nhưng khó chinh phục
- Cơ hội cạnh tranh cùng các người chơi khác

Cập nhật vào: 08/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Iron Cat cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Iron Cat cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ