Marvel Mighty Heroes cho Android icon download

Marvel Mighty Heroes cho Android Game cuộc hội ngộ anh hùng cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Marvel Mighty Heroes cho Android 2.0.11

Phiên bản:
2.0.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1041
Size:
52.15MB
Phát hành:
DeNA Corp
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Marvel Mighty Heroes cho Android 2.0.11

Trần Minh Quân

Tựa game trên Marvel Mighty Heroes cho Android hỗ trợ cho các thiết bị Android mang đến cuộc chiến trên vũ trụ của các anh hùng nổi tiếng như Groot, Captain America, Iron Man, Star-Lord, Thor, Hulk, Black Widow, Spider-Man…nhiệm vụ của bạn là hãy cùng đồng đội của mình tham gia chiến đấu khỏi các thế lực xấu để bảo vệ trái đất.

advertisements





Tương tự như Heroes of Destiny, game Marvel Mighty Heroes cho Android có lối chơi đồng đội, đây là một trong những điểm mà đặc biệt mà các game khác không có. Khác với những game hành động khác trên Android người chơi sẽ chiến đấu một mình thì giờ đây các game thủ sẽ chiến đấu với đội hình 4 người, vì vậy bạn có thể rủ bạn bè cùng tham gia game hoặc bạn sẽ là đồng đội của của 3 người bạn khác cùng tham gia game.

 

download marvel mighty heroes cho android

 

Giống như phiên bản Marvel Mighty Heroes cho iPhone khi tham gia game mỗi nhân vật trong game sẽ có một kỹ năng chiến đấu riêng, 4 nhân vật có 4 kỹ năng khác nhau tạo thành một đội hoàn hảo, với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn để lấy điểm thành tích cao, người chơi sẽ lạc vào một hệ thống gồm nhiều anh hùng hấp dẫn, các anh hùng có thể tranh tài, cạnh tranh nhằm đạt tính tương tác cao, nếu đang sử dụng iPhone người dùng có thể download Marvel Mighty Heroes cho iPhone để sử dụng.

 

download marvel mighty heroes cho android

 

Marvel Mighty Heroes cho Android được thiết kế với đồ họa 3D với hình ảnh chân thực, hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt, ngoài ra game cung cấp cho game thủ khả năng nâng cấp nhân vật nhằm nâng cao kỹ năng cho nhân vật, trang bị thêm những vũ khí tối tân và những bộ quần áo đẹp, đầy màu sắc.

 

download marvel mighty heroes cho android

 

Marvel Mighty Heroes cho Android giúp game thủ trải nghiệm với tất cả các anh hùng nổi tiếng trên thế giới, tham gia các trận chiến của một đại hội anh hùng, với việc chỉ huy các trận chiến đấu game thủ sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, có sự kết nối đồng đội giữa những game thủ trực tuyến không quen biết. Bạn có thể thử nghiệm game Minecraft trên Android là game xây dựng thành phố với các hình khối sinh động. Tải về Minecraft để chơi ngay.

 

download marvel mighty heroes cho android

 

Những tính năng chính của Marvel Mighty Heroes cho Android:

- Game hành động chiến đấu trên Android
- Phong cách đồ họa 3D tinh tế
- Lối chơi đồng đội gồm 4 người cùng tham gia chiến đấu
- Cung cấp khả năng nâng cấp nhân vật
- Nhiều nhân vật anh hùng nổi tiếng cho bạn lựa chọn
- Nhiều nhiệm vụ hấp dẫn

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Marvel Mighty Heroes cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Marvel Mighty Heroes cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ