Modern Combat 5  icon download

Modern Combat 5 Game bắn súng cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Modern Combat 5 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
2347
Size:
933 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
06/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Modern Combat 5 1.0.1

Thuy le

Modern Combat 5 for Android là phiên bản mới nhất của thương hiệu game bắn súng Modern Combat với nền đồ họa cực kỳ ấn tượng cho người dùng, thuộc Top game được chờ đợi nhiều nhất. Nhiệm vụ của banjt rong game là điều khiển súng để bắn hạ đối phương, hoàn thành những nhiệm vụ được giao.

advertisements





Modern Combat 5 for Android được kết hợp chặt chữ giữ chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Trong game, bạn sẽ vào vai Phoenix – một thành viên của team chống khủng bố để tham gia vào các chiến dịch trên các chiến trường thực tế. Bạn sẽ được cung cấp các vũ khí tối tân, các kỹ năng và sức mạnh phi thường để chiến đấu với kẻ thù. Game có nhiều màn chơi với nhiều cấp độ, trên nền đồ họa 3D cuốn hút.





Cập nhật vào: 06/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Modern Combat 5 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Modern Combat 5 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ