Ringtone Cutter  icon download

Ringtone Cutter Tạo nhạc chuông cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ringtone Cutter 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 android up
Downloads:
1393
Size:
1.1 MB
Phát hành:
MooboHalbert
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ringtone Cutter 1.5.1

Trần Minh Quân

Ringtone Cutter For Android là ứng dụng tạo nhạc chuông cho điện thoại Android với kho nhạc và âm báo ở nhiều định dạng và phong phú các loại hình âm thanh. Người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác như cắt, dán, sao chép hoặc chuyển đổi các định dạng nhạc, đồng thời điều chỉnh âm lượng về mức phù hợp để làm nhạc chuông.

advertisements





Ringtone Cutter for android cung cấp kho nhạc độc đáo và phong phú với nhiều định dạng như MP3, WAV, AAC, MP4, 3GPP, AMR để bạn có thể sử dụng làm nhạc chuông hoặc âm báo tin nhắn cho điện thoại. Ứng dụng này hỗ trợ cho người dùng các công cụ để cắt dán và sao chép các đoạn nhạc mong muốn, chuyển định dạng nhạc sang MP3 để phù hợp với điện thoại đồng thời điều chỉnh âm lượng về mức mong muốn.

Ringtone Cutter for android cho phép người dùng nghe trước các bản nhạc chuông và áp dụng cho từng liên lạc khác nhau trong danh bạ, tạo phong cách sử dụng điện thoại cho rieng mình. bạn cũng có thể xem hiển thị các File nhạc dạng sóng cuộn, thiết lập điểm bắt đầu và kết thúc cho đoạn nhạc chuông. Ứng dụng này còn giúp ghi âm một đoạn nhạc từ Internet hoặc nguồn phát âm thanh bất kỳ để chỉnh sửa và làm nhạc chuông.

Ringtone Cutter for android lưu trữ và sắp xếp các tâp tin nhạc theo các tiêu chí khác nhau như  theo thể loại, nghệ sĩ biểu diễn, album hoặc định dạng File để người dùng dễ dàng tìm kiếm. Đây là ứng dụng tạo nhạc chuông đơn giản, được người dùng Android ưa chuộng bởi các tính năng rất phù hợp khi sử dụng trên màn hình cảm ứng Android.

Các tính năng chính của Ringtone Cutter for android:

- Tạo nhạc chuông cho Android
- Hỗ trợ nhiều định dạng File khác nhau
- Nghe trước các bản nhạc chuông
- Điều chỉnh âm lượng về mức phù hợp
- Lưu trữ và sắp xếp các File nhạc khoa học

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ringtone Cutter được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ringtone Cutter và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ