Table Zombies cho Android icon download

Table Zombies cho Android Game tiêu diệt xác sống trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Table Zombies cho Android 5.1

Phiên bản:
5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1534
Size:
44 MB
Phát hành:
SRG United Solutions
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Table Zombies cho Android 5.1

Hoàng Gia Bách

Tựa game Table Zombies cho Android mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, vượt ra khỏi thế giới bạn đang sống nhờ tính tương tác thực tế cao. Đây là game tiêu diệt xác sống đang được nhiều người yêu thích theo trào lưu chơi game thực tế ảo đang nổi lên tại thời điểm hiện tại. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt lũ xác sống đang tấn công và hủy diệt thành phố.

advertisements





Để chơi Table Zombies cho Android, các game thủ chỉ cần một mặt phẳng để thiết lập bản đồ trong trò chơi. Bạn sẽ thấy giao diện của game là khung cảnh một thành phố đang bị lũ zombie tấn công với các tòa nhà, xe cộ, các công trình công cộng bị phá hủy... Đây là một trong những game tương tác thực tế giống với Pokemon Go cho Android nổi tiếng, tuy nhiên cho đến nay Table Zombies vẫn chưa được biết đến nhiều như Pokemon Go cho Android đang làm nhiều người quên ăn quên ngủ.

 

download table zombies cho android

 

Table Zombies cho Android có nội dung khá giống với nhiều game mang tính chất kinh dị mà bạn đã từng chơi trên Android. Tuy nhiên, điều khác biệt nhất là Table Zombies mang tính tương tác thực tế nên sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Thêm nữa là góc nhìn cũng như cách điều khiển trong game giống như bạn đang ngồi trên không trung để đánh trận.

 

download table zombies cho android

 

Table Zombies cho Android còn cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí khác nhau để tiêu diệt kẻ thù. Bạn có thể bật tắt âm thanh tùy ý khi chơi, chụp ảnh màn hình...Hiện trò chơi đã có bản tải về chính thức trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải và trải nghiệm ngay.

 

download table zombies cho android

 

download table zombies cho android

 

Các tính năng chính của Table Zombies cho Android:

 

- Game tiêu diệt xác sống trên Android

- Thiết lập bản đồ trò chơi trên một mặt phẳng

- Sử dụng vũ khí để tiêu diệt xác sống

- Gameplay đơn giản

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Table Zombies cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Table Zombies cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ