Tiny Troopers 2: Special Ops icon download

Tiny Troopers 2: Special Ops Game băn súng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiny Troopers 2: Special Ops 1.3.6

Phiên bản:
1.3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
2035
Size:
58M
Phát hành:
Chillingo International
Cập nhật:
31/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Tiny Troopers 2: Special Ops 1.3.6

Trần Văn Việt

Tiny Troopers 2: Special Ops là một game bắn súng cực kỳ hay sau khi đã thành công ở phiên bản thứ nhất, phiên bản 2 của game tham gia chiến đấu, game thuộc thể lại chiến tranh nhưng lại có các yếu tố hài hước, lãnh đạo cùng đoàn quân tý hon, sử dụng xe tăng chiến đấu dành phần thắng

advertisements





Troopers Tiny là trở lại và tốt hơn bao giờ hết! Với trang phục đồng phục mới và thể thao mới nhất trong thiết bị quân sự, các chiến binh chỉ nóng lòng muốn trở lại cuộc chiến! Kiểm tra dũng khí của bạn và dẫn đội kỵ binh của bạn để chiến thắng trong ba hoạt động đặc biệt ly kỳ! Để tải phiên bản 1 bạn tải tại đây Tiny Troopers: Alliance
 
 
 
 
Nhảy vào một chiếc Humvee và con người các .50 Cal tháp pháo-gun, là lái xe của bạn làm theo cách của mình thông qua các vùng lãnh thổ của đối phương bị nhiễm khuẩn trong khi tránh vỏ xe tăng và một cơn mưa đạn.
 
Tùy chỉnh các chiến binh của bạn với đồng phục mới và đào tạo họ lên hàng ngũ quân đội. Nâng cấp súng và áo giáp để giúp họ sống lâu hơn trên chiến trường.
 
Các chuyên gia tuyển dụng khác nhau, từ các bác sĩ và xạ thủ máy cho Delta Force ưu tú và súng phun lửa cầm Flamer để giúp bạn về nhiệm vụ của bạn.
 
 
Sử dụng điều khiển cảm ứng trơn để di chuyển đội hình của bạn, mở ra một trận mưa đạn và tàn sát địch quân với lựu đạn, tên lửa và các cuộc không kích.
 
Giúp Troopers Tiny chiến đấu thông qua sóng vô tận của zombies trong 3 bản đồ hành động đóng gói. Bao lâu bạn có thể sống sót trong các đám undead?
 
Tham khảo ý kiến ​​các hóa đơn trả tiền trước khi thực hiện bất kỳ mua trong ứng dụng.
 
Thông tin tiêu dùng quan trọng. Ứng dụng này: Yêu cầu chấp nhận bảo mật của EA & Chính sách Cookie, TOS và EULA. Dữ liệu thu thập thông qua công nghệ phân tích của bên thứ ba (xem Privacy & Cookie Policy để biết chi tiết). Chứa các liên kết trực tiếp với Internet và mạng xã hội các trang web dành cho một khán giả hơn 13. Cho phép người chơi để giao tiếp thông qua các thông báo Facebook và tặng quà. Để vô hiệu hóa xem các thiết lập trong game.

Cập nhật vào: 31/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiny Troopers 2: Special Ops được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiny Troopers 2: Special Ops và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ