Where

Where's My Water Game tắm cho cá sấu trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Where's My Water 1.7.0

Phiên bản:
1.7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
1616
Size:
49 MB
Phát hành:
Disney
Cập nhật:
12/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Where's My Water 1.7.0

Hoàng Gia Bách

Trong Where's My Water for android, Swampy là một chú cá sấu khá “khác người” – tò mò, thân thiện và đặc biệt là thích tắm sau một ngày làm việc vất vả. Điều này làm “ngứa mắt” những con cá sấu đồng loại của Swampy, chính vì thế chúng mới phá hỏng hệ thống ống nước nhà Swampy. Nhiệm vụ của người chơi là dẫn nước về bồn tắm của Swampy.

advertisements





Đúng như tên gọi, trong Where's My Water for android, người chơi phải cố gắng dẫn nước về cho Swampy sau khi chinh phục thử thách dưới dạng những câu đố vật lý. Đồng thời trong quá trình chơi bạn phải thể hiện được sự thông minh, khéo léo của mình nhằm dẫn nước tới đích.

Cụ thể, Where's My Water for android là game giải các bài toàn thử thách dựa trên những khả năng vật lý với một đồ họa sống động, điển khiển trực quan và nhạc nền hấp dẫn. Để thành công bạn cần thật khéo léo, luôn để mắt tới những đám bùn, những khối chất nổ hoặc cạm bẫy rình rập trong game.

Where's My Water for có 140 thử thách được chia ra làm 7 chương theo từng chủ đề với hơn 100 cấp độ thách thức khác nhau ở mỗi chương.Trong quá trình chơi hãy thu thập thật nhiều vòi hoa sen để mở các mức tiền thưởng của game. Còn với những chú vịt cao su trong game, bạn đừng coi thường nó, hãy chạm nhẹ xung quanh chúng để nhận những bất ngờ đến với bạn.

Các tính năng chính của Where's My Water for android:

-    Vượt qua thử thách với những câu đố vật lý
-    140 thử thách được chia ra làm 7 chương theo từng chủ đề với hơn 100 cấp độ
-    Có thể sử dụng các gợi ý để giải các câu đố
 

Cập nhật vào: 12/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Where's My Water được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Where's My Water và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ