GoChat cho Android icon download

GoChat cho Android Kết nối cộng đồng game thủ Pokemon GO trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GoChat cho Android 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
1500
Size:
1.6 MB
Phát hành:
Tethr
Cập nhật:
14/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download GoChat cho Android 1.6

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng chat mang tên GoChat cho Android dành riêng cho các game thủ Pokemon GO có thể kết nối, nhắn tin và trò chuyện trên thiết bị Android của mình. GoChat giúp cho những người đang chơi Pokemon GO trên toàn thế giới trao đổi các chiến thuật thông minh để cùng nhau săn nhiều Pokemon hơn.

advertisements





GoChat cho Android cho phép các game thủ đang mê mệt với trò chơi Pokemon GO kết nối với nhau để trò chuyện va chia sẻ các kinh nghiệm cũng như niềm vui khi chơi game. Với ứng dụng chat này, người chơi sẽ cảm thấy luôn có được những người bạn đồng hành và không đơn độc trên hành trình đi săn Pokemon Go. Sự kết hợp giữa GoChat và Pokemon GO trên thiết bị Android sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game thú vị hơn bao giờ hết.

 

download gochat cho android



GoChat cho Android giúp gắn kết công đồng người chơi game Pokemon Go cho Android lại với nhau, thoải mái trò chuyện, giao lưu tăng thêm không khí sôi động, náo nhiệt trong game. Với ứng dụng chat này, người chơi từ bất kỳ quốc gia nào, bất kỳ ở đâu có thể lập các team đi săn Pokemon, tận hưởng nhiều niềm vui hơn bên bạn bè.

 

download gochat cho android



Khác với những ứng dụng chat phổ biến như Zalo, công cụ này chỉ dành riêng cho Pokemon GO nên game càng được chơi nhiều, sức ảnh hưởng của nó càng lớn. Ứng dụng Zalo hoạt động rộng rãi không bị gắn vào một game nào khác. Tuy nhiên có thể sức nóng này cũng chỉ được một thời gian ngắn, khi mà game không còn hấp dẫn nữa thì nó cũng sẽ lắng xuống dần.

 

download gochat cho android

 

download gochat cho android

Với người dùng iPhone khi chơi Pokemon cho iPhone, bạn hoàn toàn có thể tải GoChat cho iPhone để trải nghiệm các tính năng thú vị mà ứng dụng này mang lại.


Các tính năng chính của GoChat cho Android:

- Ứng dụng chat cho game Pokemon GO trên Android
- Thoải mái nhắn tin trò chuyện với các game thủ khác
- Gắn kết cộng đồng người chơi
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng
- Tăng sức hấp dẫn khi chơi game

Cập nhật vào: 14/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GoChat cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GoChat cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ