Ingress cho Android icon download

Ingress cho Android Game tương tác thực tế trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ingress cho Android 1.104.0

Phiên bản:
1.104.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
2807
Size:
35 MB
Phát hành:
Niantic
Cập nhật:
20/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ingress cho Android 1.104.0

Trần Minh Quân

Tựa game Ingress cho Android mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi khi thực hiện nhiệm vụ điều khiển nguồn siêu năng lượng. Thế giới thực của bạn sẽ biến thành không gian ảo của trò chơi và làm cho người chơi cảm giác điều khiển thế giới bằng chính thiết bị di động Android của mình. Game tích hợp công nghệ bản đồ của Google để xác định vị trí, đồng thời giúp

advertisements





Tham gia vào Ingress cho Android, người chơi bắt buộc phải lựa chọn một trong hai phe: Enlightened - những người có khả năng sử dụng sức mạnh trong game và Resistance - phe đối kháng chống lại việc sử dụng sức mạnh này. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là tìm cách điều khiển nguồn năng lượng, giành quyền kiểm soát thế giới. Và chỉ với một thiết bị Android trên tay, bạn sẽ cảm thấy thế giới này đang thuộc về bạn.

 

download ingress cho android


Điểm đặc biệt của Ingress cho Android thể hiện ở chỗ, người chơi không được ngồi yên một chỗ mà phải di chuyển hòa nhập với thế giới bên ngoài để khám khá, mở khóa các tính năng, tham gia vào các cuộc phiêu lưu thực tế cùng những người khác. Không giống như việc bạn sử dụng Camera360, chỉ cần ngồi tạo dáng chụp ảnh. Nguồn năng lượng siêu nhiên sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình phiêu du khắp thế giới. Và thay vì trước kia chỉ ngồi một chỗ để chụp ảnh tự sướng với Camera360 thì bạn hãy thử nghiệm game này, chắc chắn sẽ làm bạn năng động hơn.

 

 

download ingress cho android



Ingress cho Android cũng yêu cầu bạn bật GPS và có kết nối mạng liên tục để tương tác tốt hơn với các đồng đội của mình.  Dữ liệu bản đồ của game sẽ gồm các cổng thông tin thường các điểm mốc phổ biến trong thế giới thực như các tác phẩm điêu khắc, thư viện, nhà thờ...game chạy trơn trư trên nền tảng Android phiên bản 2.3 trở lên, hiện đã có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

 

download ingress cho android

 

download ingress cho android



Các tính năng chính của Ingress cho Android:

- Game tương tác thực tế
- Điều khiển nguồn siêu năng lượng
- Lựa chọn phe để tham gia
- Yêu cầu di chuyển thực tế
- Mở các cổng thông tin
 

Cập nhật vào: 20/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ingress cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ingress cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • EasyVolume

    Điều chỉnh âm lượng trên điện thoại Android

      

  • App Volume Control

    Điều chỉnh âm lượng trên Android

      

  • Volume Sync

    Quản lý âm lượng trên điện thoại Android

      

  • Volume

    Thay đổi âm lượng thiết bị Android

      

  • Dingless cho Android

    Tùy chỉnh âm lượng trên thiết bị Android

      

  • Nhaccuatui HD

    Nghe Nhaccuatui chất lượng cao trên Android

      

  • Volume Control

    Điều chỉnh âm lượng thiết bị Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ