Material Audiobook Player cho Android icon download

Material Audiobook Player cho Android Ứng dụng sách nói trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Material Audiobook Player cho Android 2.7.2.2

Phiên bản:
2.7.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
862
Size:
2.1 MB
Phát hành:
Paul Woitaschek
Cập nhật:
10/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Material Audiobook Player cho Android 2.7.2.2

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng sách nói Material Audiobook Player cho Android hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và được đánh giá là một trong những công cụ sách nói tốt nhất cho Android hiện nay. Tiện ích này cung cấp phong phú các đầu sách được sắp xếp theo các thể loại để người dùng dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập danh sách các

advertisements





Những năm gần đây, các ứng dụng sách nói trên di động ngày càng trở nên phổ biến nhờ những tính năng tiện dụng và nhiều lợi ích khác nhau mà nó mang lại. Material Audiobook Player cho Android cũng không phải là ngoại lệ với kho sách đa dạng và bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều cuốn sách mà mình yêu thích. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng những giây phút nghe đọc sách thư giãn trên thiết bị Android với tiện ích thú vị này.

 

download material audiobook player cho android



Material Audiobook Player cho Android cho phép bạn tạo một thư viện với những cuốn sách mà mình yêu thích để truy cập mỗi ngày. Khi nghe, bạn có thể điểu chỉnh âm lượng theo ý muốn, tua để nghe một đoạn bất kỳ trong cuốn sách, ghi nhớ vị trí thời gian cuối cùng khi nghe... Ứng đụng này cũng là một cách tuyệt vời để bạn luyện nghe tiếng Anh, nâng cao trìn độ ngoại ngữ. Bạn cũng nên sử dụng thêm Từ điển Anh Việt TFLAT để hỗ trợ trong quá trình nghe nếu gặp những từ khó mà bạn chưa biết nghĩa. Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT sẽ giúp bạn hiểu nội dung sách được toàn vẹn hơn.

 

download material audiobook player cho android



Material Audiobook Player cho Android sẽ giúp bạn hình thành thói quen đọc sách, nghe sách hằng ngày rất tốt cho tâm hồn của bạn. Và thay vì bạn phải cầm cả một cuốn sách dày cộm để đọc khiên bạn luôn mỏi mắt thì việc nghe sách sẽ thú vị hơn nhiều. Sau những giờ nghe sách, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để nghe nhạc để thư giãn. Trang nhạc trực tuyến Zing Mp3 luôn mang đến cho bạn những bài hát mới nhất, hay nhất.

 

download material audiobook player cho android

 

download material audiobook player cho android



Các tính năng chính của Material Audiobook Player cho Android:

- Ứng dụng sách nói trên Android
- Kho sách phong phú nhiều thể loại
- Tạo thư viện với nhiều cuốn sách yêu thích
- Lưu vị trí nghe cuối cùng
- Điều chỉnh tốc độ đọc
 

Cập nhật vào: 10/07/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Material Audiobook Player cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Material Audiobook Player cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ