CALC Swift cho iPhone icon download

CALC Swift cho iPhone Ứng dụng máy tính siêu thông minh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CALC Swift cho iPhone 3.5.8

Phiên bản:
3.5.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1962
Size:
13.2 MB
Phát hành:
QApps LLC
Cập nhật:
15/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download CALC Swift cho iPhone 3.5.8

Nguyễn Sang

Ứng dụng CALC Swift cho iPhone cung cấp đến bạn chức năng tính toán từ các phép tính đơn giản đến phức tạp. Tiện ích đặc biệt cần thiết cho các bạn học sinh, sinh viên thay thế cho thiết bị máy tính thông thường. Các kết quả tính toán sẽ được lưu lại để bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.

advertisements





CALC Swift cho iPhone là ứng dụng bảng tính điện tử đáng tin cậy và chuẩn xác trên thiết bị iOS để bạn thực hiện công việc tính toán từ đơn giản cho đến phức tạp. Tiện ích này đáp ứng những nhu cầu tính toán cơ bản của học sinh, sinh viên, giáo viên, kỹ sư hay bất cứ ai đang học toán cho học tập hay công việc của mình.

 

download calc swift cho iphone



CALC Swift cho iPhone cung cấp một giao diện người dùng rõ ràng, trực quan nhưng bắt mắt, người dùng có thể truy cập rất nhiều công thức tính toán cùng nhiều tính năng chỉnh sửa hàm số trong các công thức toán học. Đây là ứng dụng học tập cần thiết cho bạn hơn là việc chơi những game khá vô bổ như Plants vs. Zombies 2 cho iphone do gắn với nhu cầu thực tế của người dùng. Tuy nhiên chơi game Plants vs. Zombies 2 cho iphone cũng giúp bạn thư giãn để giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc.

 

download calc swift cho iphone



CALC Swift cho iPhone hỗ trợ các công thức tính toán như lượng giác học, cấp số, tích phân số, tìm nghiệm, chuyển đổi các giá trị, tính toán ma trận, phương trình và hệ phương trình...Để nghe nhạc trên iPhone, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng. Đặc biệt, với Zing Mp3 cho iPhone, bạn sẽ tìm thấy bất cứ bài hát yêu thích nào của mình.

Các tính năng chính của CALC Swift cho iPhone:

- Ứng dụng bảng tính điện tử cho iOS
- Hỗ trợ nhiều công thức tính toán từ đơn giản đến phức tạp
- Tính toán nhanh và chính xác
- Giao diện trực quan và rõ ràng
- Hỗ trợ cho học sinh sinh viên

Cập nhật vào: 15/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CALC Swift cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CALC Swift cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ