Linum cho iPhone icon download

Linum cho iPhone Game giải đố thú vị trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Linum cho iPhone 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
883
Size:
4.9 MB
Phát hành:
Joaquin Ramirez Vila
Cập nhật:
30/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Linum cho iPhone 1.0.2

Thuy le

Ứng dụng trò chơi Linum cho iPhone được đánh giá là một trong những tiện ích có thiết kế đẹp nhất trên nền tảng iOS vào năm 2016 và đã nhận được giải thưởng về thiết kế của Apple. Đây là dạng trò chơi nối điểm giải đố thử thách tài quan sát cũng như trí thông minh của người chơi, trên một giao diện đơn giản và cách chơi cũng khá gọn gàng, nhiều màn chơi với độ khó tăng dần.

advertisements





Nhiệm vụ của người chơi trong Linum cho iPhone là gắn kết các chấm tròn xuất hiện trên màn hình thiết bị, số lượng chấm tròn càng tăng thì các câu đố càng trở nên khó khăn hơn. Thực chất là người chơi phải di chuyển các đường kẻ giữa các chấm tròn và đi càng ít bước càng tốt để hoàn thành các mục tiêu. Ưu điểm của trò chơi iOS là tích hợp nhiều màn chơi khác nhau với độ khó tăng dần để thử thách người chơi.

 

download linum cho iphone



So với những game kinh điển trên iOS như Dream League Soccer cho iPhone thì Linum cho iPhone là một game rất mới nhưng thu hút người chơi ở giao diện được thiết kế đẹp và luật chơi đơn giản hơn nhiều so với Dream League Soccer cho iPhone. Trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ bắt gặp nhiều giao diện với màu sắc thay đổi liên tục.

 

download linum cho iphone



Linum cho iPhone kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hoạt ảnh UIView, CoreData, StoreKit, ReplayKit và Game Center. Game giúp bạn phát huy trí tưởng tượng và cả sự nhanh nhẹn của bạn, càng chơi bạn sẽ càng thấy thú vị. Trên iPhone còn rất nhiều tựa game mà bạn có thể lựa chọn như Minecraft cho iPhone - tựa game xây dựng đế chế với nhiều điều hấp dẫn, kỳ thú. So với tựa game Linum thì Minecraft cho iPhone có sự cầu kỳ trong cả giao diện và cả luật chơi.

 

download linum cho iphone

 

download linum cho iphone



Các tính năng chính của Linum cho iPhone:

- Game giải đố thú vị trên iOS
- Gắn kết các chấm tròn trên màn hình
- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần
- Giao diện đẹp mắt, luật chơi đơn giản
- Nhiều màu sắc bắt mắt
 

Cập nhật vào: 30/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Linum cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Linum cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ