iHorse Racing  icon download

iHorse Racing Game đua ngựa trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iHorse Racing 2.06

Phiên bản:
2.06
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1917
Size:
27 MB
Phát hành:
Gamemiracle
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iHorse Racing 2.06

Nguyễn Sang

iHorse Racing for Android là game đua ngựa trên Android. Hòa mình vào cuộc đua ngựa với nhiều loại ngựa khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Bạn có thể đấu giá để chọn ngựa tốt, hay được hỗ trợ thức ăn cho ngựa, xây dựng các mục đào tạo... để nâng cấp hiệu suất đua cho ngựa.

advertisements





iHorse Racing for Android có hệ thống điều khiển Riding giúp bạn quản lý ngựa. Đấu giá con ngựa tốt, hay bạn sẽ yên tâm khi có người thư ký cùng người huấn luyện ngựa giúp bạn.

iHorse Racing for Android được hỗ trợ thức ăn cho ngựa, xây dựng các mục đào tạo, bánh răng... để nâng cấp hiệu suất đua cho ngựa. Cung cấp trên 60 cuộc đua khác nhau cho bạn thử sức khả năng của mình

iHorse Racing for Android mang lai tính năng mới lạ khi người chơi có thể thuê lại hệ thống CPU-jockey để đi xe giúp bạn. Kết quả cuộc đua sẽ được ghi lại và người chiến thắng đứng đầu bảng xếp hạng là người giỏi nhất. Ngoài ra còn có bảng xếp hạng trên toàn thế giới Jockeys

Các tính năng chính của iHorse Racing for Android:

- Game đua ngựa trên Android
- Nhiều loại ngựa
- Hệ thống điều khiển Riding
- Hỗ trợ thức ăn cho ngựa...
- Thuê lại hệ thống CPU-jockey
- Chia sẻ kết qủa trên Facebook
 

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iHorse Racing được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iHorse Racing và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ