Mini Motor Racing  icon download

Mini Motor Racing Game đua xe trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mini Motor Racing 1.7.3

Phiên bản:
1.7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
1076
Size:
186 MB
Phát hành:
The Binary Mill
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mini Motor Racing 1.7.3

Thuy le

Mini Motor Racing for android là trò chơi về đua xe mini vui nhộn trên adroid . Người chơi có thể chọn 1 chiếc xe yêu thích và nâng cấp nó để tranh tài cùng các tay đua với nhiều màn đua gay cấn. Nó cung cấp địa hình khó, pha va chạm gay cấn, màn đua nhanh tốc độ.

advertisements





Mini Motor Racing for android có nền đồ họa 3D đẹp mắt hoàn hảo. Đường đua thiết kế đẹp mắt với địa hình khó hiểm trở cho bạn trải nghiệm như đường cao tốc, núi đồi, ven biển. Bạn sẽ có những giây phút giải trí vui nhộn cùng trò chơi.

Hệ thống xe trong Mini Motor Racing for android khá phong phú đa dạng với trên 18 chiêc xe mọi chủng loại. Bao gồm như: xe hơi, cổ, xe đua, xe của cảnh sát,.. và có cả các chế độ được nâng cấp như bánh xe, và tốc độ...

Mini Motor Racing for android gồm 3 chế độ chơi: Carrer, Quick Race và multiplayer. Với  Carrer sẽ có 2 lựa chọn cho bạn là đua 120 màn và 92 màn. Ngoài ra còn có trên 20 đường đua với chế độ độc đáo sáng tối.

Các tính năng chính của Mini Motor Racing for android:

- Trò chơi về đua xe mini vui nhộn
- Địa hình khó
- Pha va chạm gay cấn
- Màn đua nhanh tốc độ.
 

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mini Motor Racing được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mini Motor Racing và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ