Vệ Binh Ngân Hà cho Android icon download

Vệ Binh Ngân Hà cho Android Siêu phẩm game bắn súng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vệ Binh Ngân Hà cho Android 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
2329
Size:
199 MB
Phát hành:
CMN Online
Cập nhật:
20/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Vệ Binh Ngân Hà cho Android 1.0.5

Trần Minh Quân

Tựa game Vệ Binh Ngân Hà cho Android được đánh giá là game bắn súng góc nhìn thứ ba có lối chơi đẳng cấp với nhiều tính năng độc đáo. Game có cốt truyện cũng như game play độc đáo mà hiếm có game bắn súng nào trên Android có được. Nhiệm vụ của bạn trong game, cũng là trong một thế giới viễn tưởng là lặp lại trật tự ở ngân hà đang gặp tình hình rối ren.

advertisements





Trong Vệ Binh Ngân Hà cho Android, người chơi sẽ nhập vai người hùng với sứ mệnh giải cứu thế giới cùng với những người khác cũng có nhiệm vụ tương tự. Mỗi nhân vật trong game đểu có những kỹ năng nhất định, và để sỡ hữu sức chiến đáu mạnh mẽ hơn những người khác thì chính bạn phải là người nâng cấp cường hóa cho nhân vật của mình. Kiểu chơi trong game khá tự do và thoải mái hơn so với các tựa game bắn súng khác trên Android, do đó người chơi cũng dễ dàng nhập cuộc.

 

download ve binh ngan ha cho android

 


Vệ Binh Ngân Hà cho Android cung cấp cho người chơi những hướng dẫn về cách thức hiện các nhiệm vụ,  cách vượt phụ bản và đánh boss các kiểu trong game như nào. Và bạn tất nhiên phải hiểu hết các tính năng của trò chơi trước khi muốn trở thành một người chơi giỏi và thuần thục.  Bạn cũng sẽ nhận được nhiều loại súng hiện đại để đấu cùng những người khác như súng trường, súng bắn tỉa, súng máy, tiểu liên... Fanpage trên Facebook của game cũng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, bạn quan tâm có thể truy cập Facebook để theo dõi các video game.

 

download ve binh ngan ha cho android



Vệ Binh Ngân Hà cho Android có nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn, chẳng hạn chức năng đấu trực tuyến, chức năng PK. Đồ họa trong game cũng là một trong những điểm đáng khen với những hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng ấn tượng cùng với âm thanh game sống động. Ngay từ bây giờ, bạn hãy chia sẻ những thành tích game qua các mạng xã hội như Zalo để cho bạn bè của mình thấy, Zalo sẽ nhanh chóng giúp bạn bè của bạn biết đến và tham gia chơi game.

 

 

download ve binh ngan ha cho android

 

download ve binh ngan ha cho android


Các tính năng chính của Vệ Binh Ngân Hà cho Android:

- Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho Android
- Nhập vai vào các anh hùng giải cứu thế giới
- Kho vũ khí phong phú
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Đồ họa, âm thanh sống động

Cập nhật vào: 20/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vệ Binh Ngân Hà cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vệ Binh Ngân Hà cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ